Chelsea hoảng hốt khi Costa nhập viện

17/01/2016 08:09 GMT+7

CLB Chelsea đang 'đổ mồ hôi' sau khi tức tốc đưa Diego Costa nhập viện ngay sau trận hòa may mắn 3-3 với Everton vào đêm qua 16.1 (giờ VN).

CLB Chelsea đang 'đổ mồ hôi' sau khi tức tốc đưa Diego Costa nhập viện ngay sau trận hòa may mắn 3-3 với Everton vào đêm qua 16.1 (giờ VN).

Costa không chịu nổi phải xin HLV cho rời sân - Ảnh: Reuters
"Costa rất đau đớn, anh ta sẽ được kiểm tra kỹ bằng máy quét. Chúng tôi vẫn chưa biết kết quả chính xác, hy vọng không xấu lắm", HLV Hiddink nói với Sky Sports sau trận đấu với Everton đêm qua.
Ở trận đấu vòng 22 Premier League diễn ra đêm qua, Costa ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Chelsea ở phút 64 nhưng sau đó 16 phút, tiền đạo này buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Loic Remy bởi bị đau bắp chân.
Nếu Costa vắng mặt, lựa chọn duy nhất của Chelsea trên hàng tiền đạo là Loic Remy hoặc nhanh nhạy hơn, ông Hiddink có thể đưa Eden Hazard đá thay vị trí của tiền đạo mang áo số 19.
Chelsea vẫn đang lựa chọn gương mặt phù hợp trên thị trường chuyển nhượng tháng giêng. The Blues từng hỏi thăm ngôi sao của AC Milan Carlos Bacca, tiền đạo đang chơi ở West Bromwich Albion là Saido Berahino hay thậm chí cầu thủ tự do Emmanuel Adebayor.
Nhưng như HLV Hiddink nói: "Hiện tại chúng tôi chưa làm gì trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi hy vọng Costa xuất viện để tiếp tục ra sân".
Chelsea hiện vẫn dậm chân vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 25 điểm sau 22 trận, đáng sợ hơn, đội bóng của ông chủ giàu có Abramovich chỉ cách khu vực xuống hạng có 6 điểm.
Hơi lạc quan nếu nói Chelsea đang nỗ lực để tìm kiếm chiếc vé tham dự cúp châu Âu mùa tới bởi họ đang kém nhóm này đến 10 điểm nhưng vấn đề nằm ở phong độ phập phù cũng như tình trạng "rắn mất đầu" của Chelsea.
Lịch thi đấu sắp tới của Chelsea rất kinh khủng khi họ phải đến sân Emirates đã gặp đội chủ nhà Arsenal trước khi đụng độ với Manchester United vào đầu tháng hai.
Nếu Costa bị chấn thương thật, Chelsea cần phải khẩn trương mua cầu thủ trước khi quá muộn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.