Chelsea, Man City, Arsenal chạy đua giành chữ ký sao trẻ Liverpool

03/04/2015 07:44 GMT+7

(TNO) Việc tiền vệ trẻ tài năng Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool đã trở thành phát súng lệnh cho cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ này giữa 3 đại gia tại Premier League là Chelsea, Manchester City (Man City) và Arsenal.

(TNO) Việc tiền vệ trẻ tài năng Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool đã trở thành phát súng lệnh cho cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ này giữa 3 đại gia tại Premier League là Chelsea, Manchester City (Man City) và Arsenal.
Sterling (phải) là một ngôi sao mới của Liverpool và bóng đá Anh - Ảnh: AFP
Trong những ngày gần đây, tương lai của tiền vệ Sterling đã trở thành đề tài để báo chí Anh khai thác. Theo Sport Mail, cầu thủ 20 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Điều đáng nói là đội chủ sân Anfield đã đưa ra mức lương 100.000 bảng/tuần, được cho là cao đối với một cầu thủ trẻ.

Việc Sterling từ chối gia hạn hợp đồng đã làm dấy lên tin đồn rằng tuyển thủ Anh này muốn rời khỏi Liverpool để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý của các đại gia tại Premier League và cả ở ngoài nước Anh.
HLV Wenger muốn có Sterling trong đội hình - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết Arsenal có ý định nghiêm túc chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi này. Lợi thế của đội bóng chủ sân Emirates đến từ chính Sterling khi anh thừa nhận rằng anh “phấn khích” khi biết Arsenal quan tâm đến mình trong trong một cuộc phỏng vấn trên BBC. 

Sterling sinh ra tại Kingston (Jamaica) nhưng lớn lên tại London. Cầu thủ này cũng đã trải qua 7 năm tập luyện tại học viện bóng đá trẻ của QPR, một đội bóng ở London nên có thể hiểu khi anh muốn trở lại thủ đô nước Anh.

Tuy nhiên, điều khó khăn với Arsenal là tài chính khi HLV Arsene Wenger không thể bỏ ra một khoản tiền lớn để tiến hành vụ chuyển nhượng Sterling.
HLV Rodgers đau đầu vì Sterling chưa muốn gia hạn hợp đồng - Ảnh: AFP
Trong khi đó, Chelsea và Man City lại có ưu thế về mặt tài chính và cũng đang quan tâm đến tương lai của tiền vệ trẻ tuổi đầy tài năng này. Không chỉ vậy, các đại gia khác tại châu Âu như Real Madrid và Bayern Munich cũng được cho là đã chú ý đến Sterling.

Trước tình hình này, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã phải lên tiếng: “Sterling vẫn còn hợp đồng với chúng tôi thêm 2,5 năm nữa. Anh ấy sẽ không đi đâu cả trong mùa hè này. Tôi biết rằng ban lãnh đạo Liverpool cũng không có ý định bán Sterling. Tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng nhất đối với Liverpool”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.