Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng

06/09/2013 08:26 GMT+7

(TNO) Các trận đấu của vòng loại World Cup 2014 chưa diễn ra những các đội bóng mạnh tại Premier League là Chelsea, Manchester City (Man City) và Liverpool đã phải nhận những tin không vui về cầu thủ của họ.

(TNO) Các trận đấu của vòng loại World Cup 2014 chưa diễn ra những các đội bóng mạnh tại Premier League là Chelsea, Manchester City (Man City) và Liverpool đã phải nhận những tin không vui về cầu thủ của họ.

>> Real Madrid đã có Bale, Chelsea 'đầu hàng' vụ Rooney
>> WAGs xinh nhất Twitter đến Man City
>> Champions League 2013-2014: Man City chưa quên ký ức buồn

Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng-1
Hazard bị chấn thương gót chân - Ảnh: Sport Mail

Trong loạt trận vòng loại World Cup sắp tới, tuyển Bỉ sẽ đối đầu với Scotland trên sân khách. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Eden Hazard. Cầu thủ 22 tuổi đã bị chấn thương gót chân trong buổi tập hôm 4.9. Đến hôm qua, anh không thể dự buổi tập cuối cùng trước trận đấu.

Theo Sport Mail, chấn thương của Hazard khá nghiêm trọng và nó có thể khiến anh không thể thi đấu cho Chelsea sau khi các trận đấu vòng loại World Cup 2014 kết thúc. Kể từ khi HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea, Hazard luôn được trọng dụng. Chính vì vậy, đây là thông tin không vui vẻ gì với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng-2
Sturridge (phải) đang có phong độ tốt nhưng lại bị chấn thương - Ảnh: AFP

Tương tự, Liverpool cũng đang lo lắng về chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút này đã thi đấu với phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải khi ghi 5 bàn trong 4 trận. Tuy nhiên, anh đã bị chấn thương bắp đùi khi lên tập trung cùng tuyển Anh.

Sport Mail cho biết Sturridge chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Moldova diễn ra rạng sáng mai. Dù HLV Liverpool Brendan Rodgers đã bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của học trò nhưng cầu thủ này vẫn ở lại đội tuyển. Chân sút 24 tuổi này muốn được ra sân trong trận đấu quan trọng với Ukraine vào tuần sau.

Nếu Sturridge kịp bình phục và có thể ra sân thì đó sẽ là một tin vui với HLV tuyển Anh Roy Hodgson nhưng chắc chắn người đồng nghiệp Rodgers không lấy gì làm vui vẻ. Bởi chẳng có gì đảm bảo anh này sẽ “lành lặn” khi trở lại Liverpool.

Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng-3
Demichelis phải nghỉ 6 tuần dù mới gia nhập Man City cách đây vài ngày - Ảnh: Sport Mail

Trong khi đó, dù hậu vệ tân binh Martin Demichelis không bị triệu tập cùng đội tuyển Argentina nhưng Man City cũng nhận tin xấu về cầu thủ này. Sport Mail cho biết cựu cầu thủ Malaga đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập hôm qua. Theo đó, Demichelis sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Đây là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng nhà giàu nước Anh khi Demichelis mới chỉ gia nhập đội bóng cách đây vài ngày. HLV Manuel Pellegrini dự định sử dụng anh là cầu thủ dự phòng cho cặp trung vệ Matija Nastasic - Joleon Lescott khi đội trưởng Vincent Kompany và Micah Richards vẫn chưa bình phục chấn thương. Nay thì ý định đó đã không thể thực hiện.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.