Chelsea mua trung vệ 'giá bèo' để gia cố hàng thủ

01/09/2015 07:31 GMT+7

(TNO) Không mua được trung vệ John Stones của Everton, Chelsea đành phải chuyển hướng sang cầu thủ không mấy tên tuổi Papy Djilobodji của Nantes.

(TNO) Không mua được trung vệ John Stones của Everton, Chelsea đành phải chuyển hướng sang cầu thủ không mấy tên tuổi Papy Djilobodji của Nantes.

Djilobodji là sự bổ sung cho hàng thủ Chelsea - Ảnh: AFP
Theo Sky Sports, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Djilobodji của Nantes với giá 2,7 triệu bảng. Cầu thủ người Senegal đã đồng ý với bản hợp đồng kéo dài 4,5 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Sở dĩ giá chuyển nhượng đối với Djilobodji rẻ vì anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Nantes, đội bóng anh chuyển đến thi đấu từ năm 2010.
Số tiền mà Chelsea bỏ ra chưa bằng 1/10 số tiền mà họ dự định trả cho Everton để chiêu mộ trung vệ John Stones. Theo báo chí Anh, "The Blues" đã lần thứ 3 gửi đề nghị chuyển nhượng đến Everton nhưng đều bị từ chối.
Stones (phải) không thể đến Chelsea - Ảnh: AFP
Djilobodji năm nay 26 tuổi, đã có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh khởi đầu sự nghiệp trong màu áo đội bóng quê nhà ASC Saloum trước khi chuyển đến Pháp khoác áo US Senart-Moissy vào năm 2009 rồi được Nantes ký hợp đồng.
Với bản lý lịch có vẻ "nghèo nàn" như trên, Djilobodji không thể xem là cái tên có thể đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ Chelsea. Kể từ đầu giải đến nay, hàng thủ "The Blues" đã thi đấu rất tệ khi để thủng lưới đến 9 bàn chỉ sau 4 trận.
Hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như John Terry, Gary Cahill, Branislav Ivanovic đồng loạt sa sút phong độ khiến cho HLV Jose Mourinho rất đau đầu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ. Tuy nhiên, ông đã không thể mua được John Stones và giờ chỉ biết hy vọng Djilobodji có thể phần nào cải thiện khả năng phòng thủ của đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.