Chelsea nhọc nhằn bám đuổi các đội đầu bảng Premier League

29/10/2017 07:30 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Eden Hazard đã giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trên sân Bournemouth, qua đó tiếp tục bám đuổi các đội đầu bảng Premier League.

Chelsea bước vào trận đấu trên sân Bournemouth với áp lực khá nặng khi các đội bóng mạnh ở Premier League đều giành chiến thắng. Nếu không có 3 điểm, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ bị các đội phía trên tiếp tục gia tăng khoảng cách. 
Chính vì vậy, các cầu thủ Chelsea đã rất nỗ lực dâng cao tấn công. Dù vậy, họ chỉ có được bàn thắng khi Eden Hazard tận dụng sai lầm của hàng thủ Bournemouth để lập công ở phút 51. Đó là pha ghi bàn thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của tiền vệ người Bỉ.
Trong suốt trận đấu, Chelsea làm chủ tình hình nhưng số cơ hội mà họ tạo ra không nhiều. Trong hiệp 1, tiền đạo Alvaro Morata có một lần đưa bóng vào lưới Bournemouth nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Chân sút người Tây Ban Nha cũng có một cơ hội khác nhưng lại không thắng được thủ môn Asmir Begovic.
Trong khi đó, Bournemouth cho thấy tại sao họ đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Premier League. Suốt 90 phút, các cầu thủ đội chủ nhà chỉ có 1 pha sút bóng trúng đích đó là cú sút của Steve Cook ở những phút bù giờ đưa bóng vào thẳng vị trí của thủ môn Thibaut Courtois.
Morata (áo trắng) tịt ngòi trong trận này Reuters
"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng bởi chúng tôi đã thi đấu tốt. Tuy nhiên, để tỷ số 1-0 duy trì đến khi trận đấu kết thúc là điều rất mạo hiểm. Nếu muốn chỉ ra mặt tiêu cực của trận đấu vừa qua thì tôi cho rằng chúng tôi cần phải dứt điểm tốt hơn", Reuters dẫn lời HLV Conte sau trận đấu.
Với chiến thắng này, Chelsea có 19 điểm và trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với đội đứng thứ 5 là Arsenal. Cách biệt giữa "The Blues" và đội đầu bảng Man City vẫn là 9 điểm khi thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 3-2 trên sân West Brom trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.