Chelsea sắp có cựu tiền đạo AC Milan

21/01/2016 08:05 GMT+7

Theo tờ Mirror , Chelsea đã đề nghị ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato và đã nhận được sự đồng ý từ phía chân sút người Brazil.

Theo tờ Mirror, Chelsea đã đề nghị ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato và đã nhận được sự đồng ý từ phía chân sút người Brazil.

Pato (phải) có thể sẽ đến Chelsea trong thời gian tới - Ảnh: AFP
Mirror cho biết Pato và người đại diện đã đàm phán với chuyên gia chuyển nhượng của Chelsea là Marina Granovskaia vào đêm 19.1 (giờ Anh) vừa qua. Theo đó, những điều khoản cá nhân đối với tiền đạo 26 tuổi đã được các bên thông qua.
Vấn đề còn lại hiện nay là giá chuyển nhượng đối với Pato. Corinthians muốn có 8 triệu bảng trong khi Chelsea không sẵn sàng trả khoản tiền đó bởi việc mua Pato là một hành động mạo hiểm khi anh không còn ở đỉnh cao phong độ. Có rất nhiều vấn đề cả về chuyên môn lẫn bên ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến khả năng đóng góp của cựu tiền đạo AC Milan tại sân Stamford Bridge trong tương lai.
Dù vậy, nguồn tin của Mirror cho biết nhiều khả năng Chelsea sẽ thành công trong việc đàm phán giảm giá bán từ phía Corinthians. Bởi CLB Brazil đã không còn muốn sử dụng tiền đạo này.
Falcao (phải) tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Chelsea - Ảnh: AFP
Việc Chelsea cần tăng cường hàng công trong thời điểm này là có thể hiểu được. Bởi HLV tạm quyền Guus Hiddink không có nhiều sự lựa chọn. Tiền đạo chủ lực Diego Costa vẫn chưa hoàn toàn lấy lại phong độ tốt nhất.
Radamel Falcao, bản hợp đồng mà Chelsea mượn về hồi đầu mùa giải từ AS Monaco tiếp tục gây thất vọng khi phải dành phần lớn thời gian cho việc điều trị chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo dự bị Loic Remy đang muốn ra đi sau khi không giành được vị trí chính thức.
Pato từng có 5 năm khoác áo AC Milan - Ảnh: AFP
Về phần mình, Pato từng được xem là một tài năng triển vọng của bóng đá Brazil khi ký hợp đồng chuyển từ Internacional sang AC Milan lúc mới 17 tuổi. Dù vậy, trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2013, tiền đạo này chỉ ghi được 16 bàn trong 43 trận ở Serie A trước khi trở về Corinthians.
Trong mùa giải 2014-2015, Pato được Corinthians cho Sao Paulo mượn. Anh đã thi đấu khá tốt khi có 19 bàn trong 59 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.