Chelsea sẽ bán N'Golo Kante lấy tiền mua Kai Havertz

Giang Lao
Giang Lao
19/06/2020 10:23 GMT+7

Theo tờ The Times, CLB Chelsea sau khi sở hữu 2 ngôi sao Timo Werner từ RB Leipzig (53 triệu bảng), Hakim Ziyech từ Ajax (36,6 triệu bảng) và sẽ mua thêm Kai Havertz nhưng với điều kiện bán được Kante.

Chelsea cần có thêm ngân quỹ để mua sắm thêm mục tiêu kế tiếp của mình là tiền vệ tấn công Kai Havertz với giá tới 75 triệu bảng từ Bayer Leverkusen.
Vì thế, tờ The Times dự báo “The Blues” sẵn sàng bán đi ngôi sao chủ chốt của mình là tiền vệ Kante thì mới có ngay kinh phí để tiến hành nhanh thương vụ mua lại ngôi sao số 1 của CLB Bayer Leverkusen.
Sở dĩ vậy, vì Kai Havertz còn đang được “đại gia” Tây Ban Nha là Real Madrid theo đuổi, bên cạnh các CLB Bayern Munich, Liverpool và hai đội bóng thành Manchester (M.U và Man City).

Kai Havertz – nhân tài “trăm năm có một” của Bundesliga được cả châu Âu thèm muốn

Do đó, nếu Chelsea chờ bán các cầu thủ được xem là dư thừa như Marcos Alonso, Baba Rahman, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Tiemoue Bakayoko hay Michy Batshuayi sẽ mất không ít thời gian. Khi đó, rất có thể Kai Havertz sẽ chọn điểm đến các CLB khác kể trên.
Nếu đưa Kante vào danh sách chuyển nhượng, chắc chắn Chelsea sẽ nhận ngay nhiều lời đề nghị và giá bán của tuyển thủ người Pháp xuất sắc này sẽ không dưới 70 triệu bảng.
Real Madrid đã nhiều lần xúc tiến mua Kante, nhưng Chelsea tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.

Để sở hữu Kai Havertz, Chelsea sẽ bán N'Golo Kante?

AFP

Từ khi chuyển về từ Leicester tháng 7.2016 với giá chỉ 32 triệu bảng, Kante chính là nền móng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017, đoạt FA Cup 2017-2018 và Europa League 2018-2019.
Tuy nhiên, sau HLV Maurizio Sarri đến và đi, Kante, 29 tuổi, dưới “triều đại” của Frank Lampard đang có dấu hiệu đi xuống và tương lai chưa rõ ràng. Cũng như gần đây anh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến bỏ dỡ nhiều kế hoạch tập luyện cùng Chelsea trở lại thi đấu.
Báo chí Anh cho biết, HLV Lampard chắc chắn không muốn mất Kante vì cầu thủ này vẫn còn là mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ Chelsea, nhưng đồng thời cũng rất ưa thích có Kai Havertz để tạo sức “huỷ diệt” cho hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.