Chelsea thẳng tiến

29/01/2010 23:45 GMT+7

Chelsea đón chào sự trở lại của Drogba bằng chuyến làm khách trên sân đối thủ dưới cơ Burnley, với mục tiêu củng cố ngôi đầu ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay.

Chelsea đón chào sự trở lại của Drogba bằng chuyến làm khách trên sân đối thủ dưới cơ Burnley, với mục tiêu củng cố ngôi đầu ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay.

Ở vòng này, Chelsea (51 điểm) có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt với M.U (50 điểm), do “Quỷ đỏ” có chuyến làm khách đầy trắc trở trên sân Arsenal. Cơ hội có được 3 điểm của “The Blues” càng tăng khi Drogba và Kalou đã trở về London. Nhưng với HLV Ancelotti, điều này chưa chắc tạo nên sự thay đổi lớn trên hàng công, bởi những cầu thủ thay thế của đội quân màu xanh (khi thiếu Drogba) đã ghi đến 17 bàn trong 4 trận thắng gần đây. Ở những trận đấu vừa qua, Lampard và Malouda chính là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Chelsea, trong khi Ashley Cole ngày càng tỏ ra nguy hiểm trong những pha lên bóng ở cánh trái.

Nói vậy không có nghĩa một trận thắng cho Chelsea trước Burnley sẽ đến dễ dàng. Bởi ở mùa giải năm nay, Burnley chỉ một lần trắng tay trên sân nhà (thua Wigan), và còn là đối thủ rất khó chịu của các đội bóng lớn khi họ từng thắng M.U, cầm chân Arsenal trên thánh địa của mình. Sự ra đi của HLV Owen Coyle đã ảnh hưởng không ít đến tinh thần và lối chơi của đội bóng, mà thất bại gần đây đã đẩy Burnley xuống khu vực rớt hạng (vị trí 18 với 20 điểm). Nhưng sự hồi phục nhanh sau chấn thương của Graham và Chris McCann cùng sự trở lại của tuyển thủ Cameroon Bikey từ CAN 2010 là tín hiệu tốt lành cho Burnley trước trận đấu.

Cũng tối nay, Liverpool (38 điểm) sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình khi tiếp Bolton trên sân nhà. Một trận thắng sẽ giúp thầy trò HLV Benitez tiếp tục nuôi hy vọng và có được sự tự tin trong cuộc đua vào top 4, do đối thủ trực tiếp Tottenham (41 điểm) chắc chắn sẽ gặp khó khăn trên sân của Birmingham. Cùng thời điểm trên, Aston Villa (37 điểm) sẽ khó có điểm trong chuyến hành quân đến Fulham.

Tỷ lệ cược

22 giờ ngày 30.1: Birmingham - Tottenham (Star Sport, VTC3 trực tiếp): Tottenham chấp đồng nửa; Fuham - Aston Villa: đồng banh; Hull City - Wolverhampton: Hull chấp đồng nửa; Liverpool - Bolton (ESPN, VTC1 trực tiếp): Liverpool chấp 1 trái, trái rưỡi; West Ham - Blackburn: West Ham chấp đồng nửa; Wigan - Everton: Everton chấp đồng nửa. 0 giờ 30 ngày 31.1: Burnley - Chelsea (ESPN, VTC1 trực tiếp): Chelsea chấp nửa, một. (Nguồn: Asianbookie)

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.