Chelsea thua PSG, HLV Mourinho nổi trận lôi đình

03/04/2014 06:04 GMT+7

(TNO) Chứng kiến các học trò để thua Paris Saint Germain (PSG) 1-3 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ VN), HLV Jose Mourinho của Chelsea đã không thể kìm chế cơn giận.

(TNO) Chứng kiến các học trò để thua Paris Saint Germain (PSG) 1-3 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ VN), HLV Jose Mourinho của Chelsea đã không thể kìm chế cơn giận.

>> PSG 3-1 Chelsea: Địa chấn tại Paris
>> HLV Mourinho e ngại 'hỏa lực' của PSG
>> PSG và Chelsea 'đá' nhau trên Twitter hòa 2-2

Ezequiel Lavezzi ghi bàn mở tỷ số cho PSG trong trận đấu với Chelsea
Lavezzi ghi bàn mở tỷ số cho PSG ngay ở phút thứ 4 - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Chelsea đã để thủng lưới ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. John Terry là người phá bóng không thành công, để có Ezequiel Lavezzi có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm địa ghi bàn mở tỷ số cho PSG.

Đội bóng thành London sau đó đã đáp trả bằng bàn thắng từ chấm 11m của Eden Hazard ở phút 26. Tuy nhiên, trong hiệp 2, David Luiz đã đá phản lưới nhà từ tình huống đá phạt của đội chủ sân Parc Des Princes.

Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, hàng thủ của Chelsea đã để một mình Javier Pastore đi bóng vượt qua và dứt điểm vào góc gần ấn định chiến thắng cho PSG.

Chelsea thua PSG, HLV Mourinho nổi trận lôi đình
HLV Mourinho không hài lòng đối với cả hàng công lẫn hàng thủ của Chelsea - Ảnh: AFP

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận. “Thật lố bịch. Các bạn đã mong chờ PSG ghi được những bàn thắng đẹp nhưng chắc chắn các bạn không hề mong chờ các bàn thắng mà họ có trong trận đấu vừa qua.

Ở bàn thắng đầu tiên, bóng đến vị trí của Lavezzi, anh này hứng ngực rồi sút và vào. Điều đó khiến cho tôi có cảm giác là có cơ hội là PSG sẽ ghi bàn. Tiếp đó là một bàn đá phản lưới nhà và bàn thắng thứ 3 giống như một trò đùa. Đó là một trò đùa chứ không phải là một bàn thắng”, Reuters dẫn lời “Người đặc biệt”.

HLV Mourinho có lý do để tức giận bởi hàng thủ Chelsea đã chơi không tốt trong trận đấu vừa qua. Cả 3 bàn thua đều có lỗi của các cầu thủ phòng ngự đội khách. Ở bàn thắng đầu tiên là pha phá bóng thiếu dứt khoát của đội trưởng Terry. Tiếp đó là Luiz đá phản lưới nhà.

Chelsea thua PSG, HLV Mourinho nổi trận lôi đình-2
Luiz (4) đá phản lưới nhà - Ảnh: AFP

Sau cùng, cả hàng thủ Chelsea để cho Pastore đi bóng như chỗ không người và thủ môn Petr Cech cũng không cảnh giác với cú sút vào góc gần của cầu thủ người Argentina.

Trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận vừa qua, không có một tiền đạo thật sự nào khi HLV Mourinho bố trí Andre Schuerrle chơi trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức cũng không để lại dấu ấn nào và phải rời sân ở phút 59, nhường chỗ cho Fernando Torres.

Chelsea thua PSG, HLV Mourinho nổi trận lôi đình-3
Schuerrle (phải) không để lại ấn tượng nào trong trận đấu với PSG - Ảnh: Reuters

Lý giải về điều này, HLV Mourinho nói: “Tôi không hài lòng với các tiền đạo ở mùa giải này nên tôi đã quyết định thử nghiệm. Với Schuerrle, ít ra tôi còn có một cầu thủ có thể khống chế bóng tốt. Sau đó, tôi đã thay anh ta ra để đưa Torres vào sân nhằm tạo áp lực nhiều hơn về phía phần sân của PSG”.

Với kết quả thua 1-3, dù được chơi lượt về trên sân nhà vào tuần tới nhưng bất lợi cho Chelsea là không nhỏ. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn chưa từ bỏ hy vọng.

“Thật khó để chúng tôi ghi bàn trong một trận đấu cân sức. PSG có những cầu thủ có thể ghi bàn từ những tình huống tưởng chừng như vô hại. Chúng tôi thì không có được những cầu thủ như vậy. Thế nhưng, chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Không có gì là không thể trong bóng đá”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.