Chelsea thua trận, Mourinho văng tục với HLV Everton

14/09/2015 06:58 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho vừa có thêm một ấn tượng xấu trong mắt người hâm mộ khi bị tố là đã văng tục với người đồng nghiệp Roberto Martinez sau trận Chelsea thua Everton 1-3 hồi cuối tuần qua.

(TNO) HLV Jose Mourinho vừa có thêm một ấn tượng xấu trong mắt người hâm mộ khi bị tố là đã văng tục với người đồng nghiệp Roberto Martinez sau trận Chelsea thua Everton 1-3 hồi cuối tuần qua.

Naismith ghi 3 bàn giúp Everton đánh bại Chelsea - Ảnh: AFP
Trong trận đấu ở vòng 5 Premier League diễn ra trên sân Goodison Park vào đêm 12.9 vừa qua, Chelsea đã bị Everton đánh bại với tỷ số 3-1 với cú hattrick của tiền vệ Steven Naismith. Nemanja Matic là người ghi bàn thắng danh dự cho Chelsea. 
Thất bại trên sân Everton khiến Chelsea có khởi đầu mùa giải mới tệ hại nhất kể từ năm 1988 khi để thua 3 trong 5 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích kém cỏi đó đã khiến cho HLV Mourinho chịu áp lực lớn và ông đã không thể giữ được sự bình tĩnh vốn có.
Theo Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và đồng nghiệp Roberto Martinez đã xảy ra va chạm ở cuộc họp báo sau trận đấu và thậm chí Mourinho còn văng tục.
HLV Mourinho và đồng nghiệp Martinez đã có va chạm sau trận đấu - Ảnh: AFP
Theo sắp xếp của ban tổ chức thì trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của đội chủ nhà sẽ trả lời phỏng vấn trước. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình, HLV Martinez đứng bên ngoài phòng họp báo của sân Goodison Park và trao đổi với một vài phóng viên về trận đấu.
Lúc này, Mourinho bất ngờ xuất hiện với vẻ mặt giận dữ. HLV của Chelsea nói với người đồng nghiệp: "Roberto, lần tới anh nên để cho chúng tôi trả lời phỏng vấn trước vì chúng tôi còn phải đi về London".
HLV Martinez nhã nhặn đáp lời: "Tôi không thể kiểm soát việc đó, Jose". Tuy nhiên, Mourinho đã không thèm nghe và buông ra một câu chửi tục.
HLV Mourinho đang chịu áp lực lớn vì thành tích kém cỏi của Chelsea - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết sau khi Mourinho đi vào phòng họp báo, HLV Martinez nói rằng: "Ở mùa vừa qua, khi Chelsea giành chiến thắng 6-3 trước Everton tại Goodison Park, Mourinho thật là một người đáng mến. Tôi thích ông ta như vậy hơn".
Dù vậy, HLV Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Chelsea. Tim Rolls, chủ tịch hội CĐV Chelsea cho biết: "Dĩ nhiên là chúng tôi vẫn tin tưởng Mourinho. Có thể trên mạng xã hội, một vài CĐV biểu hiện thái độ nóng nảy. Tuy nhiên, đa số chúng tôi đều biết rằng Mourinho là người phù hợp nhất với Chelsea.
Mùa giải mới chỉ trải qua được 5 trận và đây chẳng phải là một cuộc khủng hoảng. Tôi cũng không nghĩ rằng Mourinho đang phải chịu áp lực. Ông ấy sẽ nhanh chóng đưa mọi thứ vào vị trí cũ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.