Chelsea trả 95 triệu euro, Juventus vẫn không bán Pogba

29/03/2016 13:40 GMT+7

Juventus quyết tâm không để mất viên ngọc quý Paul Pogba dù nhận được lời đề nghị hỏi mua với giá rất cao.

Juventus quyết tâm không để mất viên ngọc quý Paul Pogba dù nhận được lời đề nghị hỏi mua với giá rất cao.
Juventus không muốn để mất Paul Pogba - Ảnh: AFP
Hôm qua (28.3), báo L'Equipe cho biết "Bà đầm già" thành Turin vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Paul Pogba từ Chelsea lên tới 95 triệu euro. Điều này tạo ra cho dư luân hai luồng suy nghĩ. Một là, Juventus thật sự không muốn để mất Pogba. Hai là, tương lai tiền vệ người Pháp đã được định đoạt.

Thật vậy, Juventus mùa này bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 bởi Bayern Munich. Ở giải quốc nội, họ cũng không còn tạo ra sự vượt trội so với các đội còn lại khi Napoli, AS Roma và Inter Milan đang dần thu hẹp khoảng cách về nhân sự lẫn đẳng cấp với nhà đương kim vô địch Serie A. Vì vậy, Juventus cần xác định lại kế hoạch xây dựng đội bóng.

Nếu bán Pogba, họ sẽ thu về khoản tiền không hề nhỏ, theo đó, đầu tư vào các mục tiêu khác. Tuy nhiên, Juventus lo sợ rủi ro từ các bản hợp đồng mới sẽ không đem đến sự kỳ vọng, trong khi số 10 của đội đã khẳng định được đẳng cấp và giá trị của mình. Giữ tiền vệ người Pháp lại thành Turin sẽ giúp sức mạnh Juventus không bị suy sụp đáng kể ở mùa giải mới.

Tương lai Pogba có thể được định đoạt sau EURO 2016 - Ảnh: AFP

Trong khi đó, việc từ chối bán Pogba cho Chelsea dấy lên hoài nghi Juventus đã đồng ý nhượng cựu sao Manchester United cho Barcelona hoặc Manchester City. Khá nhiều lần báo chí đồn thổi Pogba có thể gia nhập một trong hai đội bóng vừa nêu. Thậm chí, chính ngôi sao người Pháp còn thổ lộ muốn làm việc cùng Pep Guardiola, HLV của Manchester City.

Theo quan điểm báo chí Ý, tương lai Pogba ở Juventus vẫn chưa rõ ràng. Thế nhưng nhiều người tin màn trình diễn sau EURO 2016 tại Pháp hè này sẽ quyết định khả năng đi hay ở của cầu thủ này. Việc Juventus càng giữ tiền vệ 23 tuổi lâu chừng nào chỉ giúp giá chuyển nhượng của anh tăng vọt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.