Chelsea từ bỏ Guardiola, theo đuổi HLV tuyển Ý

29/01/2016 08:52 GMT+7

HLV tuyển Ý Antonio Conte được cho là mục tiêu mới nhất mà ban lãnh đạo Chelsea nhắm đến làm người dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới, theo Sport Mail .

HLV tuyển Ý Antonio Conte được cho là mục tiêu mới nhất mà ban lãnh đạo Chelsea nhắm đến làm người dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới, theo Sport Mail.

HLV Conte có thể sẽ là người dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết HLV Conte đã trở thành ứng viên sáng giá dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới. Dường như ban lãnh đạo "The Blues" đã chấp nhận bỏ cuộc trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Pep Guardiola, người sẽ chấm dứt "mối lương duyên" với Bayern Munich vào cuối mùa giải này.
Theo Sport Mail, phía Chelsea đã tiếp xúc với HLV Conte vào khoảng thời gian cuối tháng 12.2015 vừa qua và nhà cầm quân này sẵn sàng rời tuyển Ý để tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Những cuộc tiếp xúc tiếp theo nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 5 tới và sẽ được giải quyết xong sau khi vòng chung kết EURO 2016 kết thúc.
Ban lãnh đạo Chelsea dường như đã quyết định bỏ cuộc trong việc mời chào Guardiola - Ảnh: AFP
HLV Conte được cho là đã thông báo quyết định muốn trở lại làm việc cho các CLB sau khi cùng tuyển Ý dự giải vô địch bóng đá châu Âu vào mùa hè này cho Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC). FIGC chắc chắn là cũng đã bắt đầu tìm người thay thế.
Các nguồn tin của Sport Mail cho biết HLV Conte đang theo học các khóa tiếng Anh nhằm chuẩn bị bước vào một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhà cầm quân 46 tuổi không muốn trở lại làm việc ở Serie A sau khi đã có 3 danh hiệu vô địch cùng Juventus trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.