Chelsea vuột chiến thắng trên sân Liverpool, HLV Conte vẫn hài lòng

01/02/2017 10:02 GMT+7

HLV Antonio Conte của Chelsea cảm thấy rất thỏa mãn với màn trình diễn được các học trò thể hiện trong trận hòa 1-1 trên sân Anfield rạng sáng 1.2.

Vòng 23 Premier League, Chelsea tiến bước dài tới ngôi vô địch khi cầm chân được Liverpool. Cùng với việc hai ứng viên Tottenham và Arsenal không thể giành được thắng lợi cùng vòng đấu, "The Blues" đã tạo ra khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ 2 là Tottenham.

Trước Liverpool, Chelsea có thể rời sân Anfield với 3 điểm nếu Diego Costa thực hiện thành công quả 11m trong hiệp 2. Tuy nhiên, việc ra về với 1 điểm cũng quá đủ để thầy trò Antonio Conte xây chắc ngôi đầu. Sau trận đấu, chiến lược gia người Ý rất hài lòng với những gì đoàn quân áo xanh thể hiện.
HLV Conte nói: "Không dễ để thi đấu với Liverpool dưới bầu không khí của sân Anfield. Vì lý do này, tôi rất hài lòng với những gì đội nhà thể hiện. Hôm nay, David Luiz, tác giả bàn mở tỷ số, thi đấu rất xuất sắc. Dù các cầu thủ trong trận này phạm nhiều sai lầm, tuy nhiên tôi thấy hài lòng với màn trình diễn của họ. 1 điểm có được không phải kết quả tồi".

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp khen ngợi tinh thần chiến đấu của tiền đạo Diego Costa. Nhưng trước đó, ông cho rằng chân sút người Tây Ban Nha không phải gã dễ mến trên sân. "Tôi rất tức giận (trước khi trọng tài thổi quả penalty) vì Diego Costa đã phạm lỗi với Lovren. Tôi đã phàn nàn với trọng tài thứ tư rằng, "không có ai hạ được Liverpool đâu". Nhưng sau đó, bản thân đã xin lỗi vì hành động thái quá".
Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ Liverpool cũng thi đấu không tồi AFP

"Nếu chạm trán với Costa, chúng tôi không bao giờ là bạn. Khi có anh ấy trong đội hình, điều đó rất thú vị. Điều Conte xây dựng ở Chelsea thực sự rất phi thường. Nhưng họ là gì nếu không có Costa".

Sau cùng, nhà cầm quân người Đức cũng bày tỏ sự hài lòng về lối chơi đội nhà. Tinh thần thi đấu, cảm xúc, những gì tinh túy nhất của Liverpool đều được các cầu thủ Liverpool thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.