Chiêu mộ người hùng tuyển Ý Donnarumma, PSG có đến… 9 thủ môn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/07/2021 07:18 GMT+7

CLB PSG hiện có 9 thủ môn sau khi chiêu mộ thủ thành tuyển Ý Gianluigi Donnarumma, người vừa đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 khi góp công lớn giúp Azzurri lên ngôi vô địch.

Theo báo giới Pháp, sự có mặt của Donnarumma nhiều khả năng sẽ khiến Keylor Navas mất vị trí số 1 ở khung thành của đội bóng thủ đô Paris. Điều thú vị là với việc chiêu mộ Donnarumma, PSG hiện có một số lượng thủ môn “khủng”: 9 người.

Thủ môn Navas nhiều khả năng sẽ mất vị trí số 1 ở khung thành của PSG

AFP

Sergio Rico, cựu thủ môn của Sevilla, người mùa trước là dự bị cho Navas. Ngoài Rico, PSG còn có một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của đội bóng là Alphonse Areola, thủ môn số 2 của PSG. Hàng ngũ thủ môn của PSG cũng trở nên đông đúc hơn khi có sự góp mặt của Alexandre Letellier, người xuất thân từ đội trẻ.
Ngoài những thủ môn trên, PSG còn có Marcin Bulka đến từ Ba Lan. Thủ thành 21 tuổi này đã được cho Cartagena và Chateauroux lần lượt mượn. Chưa dừng ở đó, đội bóng thủ nước Pháp có Garissone Innocent, sản phẩm của lò đào tạo trẻ và mùa trước được cho Caen mượn; 2 thủ môn lứa U.20 là Denis Franchi và Lucas Lavelle. Ngoài việc Navas bị lung lay vị trí, sự có mặt của Donnarumma được cho là sẽ khiến Areola nhiều khả năng gia nhập CLB West Ham ở Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Achraf Hakimi, một trong những tân binh của PSG

AFP

Thủ môn 22 tuổi của Ý Donnarumma là 1 trong 4 tân binh ngôi sao của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bên cạnh Donnarumma, hàng thủ của PSG sẽ càng chắc chắn hơn khi có sự góp mặt của trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ Achraf Hakimi. Ở hàng tiền vệ, PSG cũng có thêm một ngôi sao khi ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum, đội trưởng của tuyển Hà Lan ở EURO 2020.
Điều đáng nói là dù có 4 bản hợp đồng mới chất lượng, nhưng đội chủ sân Parc des Princes lại không tốn 1 xu nào do điều chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do, ngoài trừ Hakimi (từ Inter Milan). Hiện mục tiêu hàng đầu của PSG là thuyết phục tài năng trẻ Kylian Mbappe ký gia hạn hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.