Chờ đợi cuộc đấu trí thú vị giữa HLV Lippi và Eriksson

11/01/2019 16:05 GMT+7

Trận đấu giữa Trung Quốc và Philippines tại bảng C Asian Cup 2019 sẽ là cuộc đấu trí thú vị giữa 2 HLV nổi tiếng là Marcelo Lippi và Sven Goran Eriksson.

Vào đêm nay (lúc 20 giờ 30 ngày 11.1, giờ VN), tuyển Trung Quốc và Philippines sẽ gặp nhau trong loạt trận thứ 2 tại bảng C Asian Cup 2019. Đây sẽ là cuộc đấu trí đáng chờ đợi giữa 2 chiến lược gia nổi tiếng là Lippi và Eriksson.
Trước thềm trận đấu này, HLV Lippi cho biết ông và người đồng nghiệp Eriksson đã là bạn bè với nhau trong 40 năm qua. Chính vì vậy, ông rất hiểu lối chơi cũng như kỹ chiến thuật của người đồng nghiệp.
"Chúng tôi đã biết nhau từ khi tôi còn làm việc ở Juventus. Thật tuyệt khi đối đầu với một đội bóng khác được dẫn dắt bởi Eriksson. Tôi biết đó là một thử thách nhưng tôi biết khả năng của các cầu thủ của tôi. Philippines chơi bóng thiên về sức mạnh, giống các đội bóng châu Âu. Chúng tôi cần phải thích ứng với điều này và tôi đã truyền đạt cho các cầu thủ", Fox Sports dẫn lời HLV Lippi.
Trong khi đó, HLV Eriksson cho biết: "Tôi rất tôn trọng Lippi và ông ấy là một người bạn tốt. Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, tình bạn của chúng tôi sẽ phải lui lại phía sau. Tôi chúc Lippi may mắn, nhưng không phải trong trận đấu sắp tới".
HLV Eriksson đang đứng trước thách thức lớn AFP
Ở lần gặp nhau gần đây nhất, tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng đến 8-1. Chính vì vậy, HLV Eriksson biết rằng thử thách rất lớn đang chờ ông và các học trò.
"Tôi hy vọng chúng tôi không thua 1-8 trong lần đối đầu sắp tới bởi nếu vậy thì sẽ là một thảm họa. Chúng tôi sẽ không thua 1-8 bởi tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ khiến tuyển Trung Quốc gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ của tôi đang rất háo hức bởi họ đã chơi tốt trong trận đấu với Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ bản thân thêm lần nữa", HLV Eriksson nói.
Hiện ở bảng C, Trung Quốc đang đứng đầu sau chiến thắng 2-1 trước Kyrgyzstan. Hàn Quốc đứng thứ 2 khi thắng Philippines 1-0. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.