Chờ Huntelaar lập công

10/09/2010 08:52 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hoffenheim là 38%, Schalke là 34% và hòa là 28% Hoffenheim vốn không được đánh giá cao nhưng đã khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng, trong đó có trận thắng đậm Bremen 4-1. Trong khi đó, Schalke được kỳ vọng nhiều nhưng lại để thua trong cả 2 vòng đầu tiên.

Tân binh Huntelaar được kỳ vọng rất nhiều trong trận ra mắt ở Schalke 04 - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hoffenheim là 38%, Schalke là 34% và hòa là 28%

Hoffenheim vốn không được đánh giá cao nhưng đã khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng, trong đó có trận thắng đậm Bremen 4-1. Trong khi đó, Schalke được kỳ vọng nhiều nhưng lại để thua trong cả 2 vòng đầu tiên.

Ban lãnh đạo Schalke không ngồi yên trước những thất bại và họ đã móc sâu hầu bao để quăng tiền vào những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng.

Hai cầu thủ chất lượng được Schalke mua về là tiền vệ sáng tạo Jurado từ Atletico và Huntelaar từ AC Milan. Trong đó, Huntelaar là người được kỳ vọng sẽ mang làn gió mới trên hàng công cho đội bóng của HLV Magath. Trải qua những ngày tháng ảm đạm tại Real Madrid và AC Milan, Huntelaar dường như đã bắt đầu tìm lại niềm hứng khởi sau khi vụ chuyển nhượng sang Schalke hoàn tất. Khi trở về Hà Lan thi đấu tại vòng loại Euro, Huntelaar đã ghi 5/7 bàn cho đội tuyển quốc gia.

HLV Felix Magath rất hài lòng về Huntelaar và ông tin rằng đây sẽ là chìa khóa quan trọng để kiếm 3 điểm trước Hoffenheim. Ông Magath cho biết trên Reuters: “Cuối cùng, chúng tôi đã có cầu thủ tốt hơn nhiều người khác. Đội hình giờ mạnh hơn nhiều mùa trước. Huntelaar không cần mất nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Anh ta biết ở đâu có bàn thắng và đó là thứ mà chúng tôi thiếu trước đây”. Bản thân Huntelaar cũng tràn đầy khát khao ra sân lập công cho đội bóng mới. Cũng trên Reuters, chân sút này phát biểu: “Chúng tôi đã hòa nhập. Thành công sẽ đến với Schalke và đó là lý do tôi có mặt ở đây”. Tờ Kicker tin rằng HLV Magath sẽ tung bộ đôi tiền đạo cũ của Real Madrid: Raul - Huntelaar ra sân ngay từ đầu khi đến sân Rhein Neckar.

Về phía Hoffenheim, những trận thắng ấn tượng đầu mùa HLV Ralf Rangnick không hề sợ hãi trước khi tiếp Schalke. Phát biểu trên Bild, vị HLV này cho biết: “Chúng tôi có thể không phải là đội mạnh hơn. Nhưng nếu nhìn lại những trận đấu đã qua, bạn sẽ thấy chúng tôi đã thắng xứng đáng. Nếu các cầu thủ Hoffenheim có thể tập trung chơi tốt như các trận vừa qua, tôi tin họ sẽ đánh bại được Schalke. Cần phải thận trọng với hàng công Schalke. Cả Raul và Huntelaar đều săn bàn giỏi nhưng các học trò của tôi sẽ không đông cứng khi đối đầu với họ”.

Với Rangnick, việc so tài với Magath luôn mang cho ông cảm giác thú vị. “Những trận đấu với Magath luôn hấp dẫn và căng thẳng. Tôi tin lần gặp nhau tới đây cũng vậy”, Rangnick phát biểu. Trong 12 lần hai vị HLV này đối đầu, Magath thắng 6, Rangnick thắng 4 còn 2 lần hòa nhưng trong 3 trận gần đây, Rangnick đều không thắng Magath.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.