Chờ Ibrahimovic ra mắt

11/09/2010 09:09 GMT+7

Trong phiên chợ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milan đã gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người bằng việc có được hai ngôi sao là Zlatan Ibrahimovic và Robinho.

Ibrahimovic (trái) và Robinho tại buổi lễ ra mắt ở AC Milan hôm 9.9 - Ảnh: AFP

Trong phiên chợ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milan đã gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người bằng việc có được hai ngôi sao là Zlatan Ibrahimovic và Robinho.

Trên lý thuyết, sự có mặt của hai cầu thủ trên sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh tấn công của đội bóng áo sọc đỏ đen. Tuy nhiên, thực tế HLV Massimilano Allegri của Milan khó lòng có thể đồng thời đưa Ibra lẫn Robinho vào sân bởi sự hiện diện của họ cùng với Ronaldinho và Pato sẽ khiến cho đội bóng này mất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Cũng chính vì vậy, theo thông tin từ báo chí Ý, nhiều khả năng trong trận đấu trên sân Cesena đêm nay, sẽ chỉ có Ibra là người ra sân ngay từ đầu. Chân sút người Thụy Điển đã trở lại Serie A sau một mùa bóng không mấy thành công tại Barcelona. Anh tỏ ra rất nôn nóng được ra sân trong màu áo mới. “Không còn nghi ngờ gì nữa, Milan là đội bóng có sức mạnh tấn công mạnh nhất thế giới. Tôi muốn được ra sân thi đấu nhằm đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV. Hy vọng tôi có thể ghi được ít nhất 25 bàn thắng và quan trọng hơn hết là Milan giành chiến thắng”, tiền đạo 28 tuổi phát biểu trên Gazzetta Dello Sport.

Trong khi đó, dù là một tân binh nhưng Cesena cũng cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Bằng chứng là đội bóng chủ sân Manuzzi đã cầm hòa Roma ở trận ra quân. Tiếp Milan với sức mạnh tấn công đến từ bộ ba Ronaldinho – Ibra – Pato sẽ là một thử thách dành cho Cesena.

Ở một trận đấu khác, Roma sẽ đến sân Olimpico để làm khách của Cagliari. Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, HLV Claudio Ranieri cũng đã có thêm tiền đạo Marco Borriello đến từ Milan. Sự có mặt của chân sút 29 tuổi sẽ giúp cho Ranieri có thêm lựa chọn trên hàng công. Nhiều khả năng anh sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. Tuy nhiên, một tổn thất cho Roma là hậu vệ John Arne Riise sẽ vắng mặt do bị chấn thương khi tập trung với đội tuyển Na Uy.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.