Chờ màn ra mắt của Messi, HLV Pochettino đặt tham vọng tạo bộ ba MNM

Giang Lao
Giang Lao
29/08/2021 09:05 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi được HLV Pochettino xác nhận là một mắt xích chính trong lối chơi của PSG ở trận gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 30.8, tại vòng 4 giải Ligue 1 (Pháp).

Messi đã tập luyện đầy đủ cùng PSG suốt một tuần nay, và lần đầu tiên hoàn tất toàn bộ các buổi tập kể từ sau trận chung kết Copa America cũng như trải qua các sự cố gây sốc chia tay Barcelona để phải chọn đội bóng thành Paris đầu quân.
Theo HLV Pochettino đánh giá: “Messi đến nay đã hoàn toàn thích nghi với mọi điều kiện tại PSG, cậu ấy rất có động lực, một cầu thủ siêu hạng và hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới. Giải VĐQG Pháp (Ligue 1) khá cởi mở với lối chơi có sự chuyển đổi và nhiều thể chất hơn so với La Liga ở Tây Ban Nha, do đó tôi tin Messi sẽ thích hợp nhanh chóng để tạo dấu ấn và khẳng định đẳng cấp của mình”.
Trong khi đó, HLV Pochettino cũng nói về tham vọng tạo bộ ba MNM (Messi, Neymar và Mbappe) trên hàng công của PSG như báo chí Pháp dự đoán lâu nay: “Chúng tôi đang tập luyện rất tốt. Họ sẽ có mặt trong danh sách trận gặp Reims, nhưng hãy chờ xem liệu họ có cùng ra sân trong đội hình xuất phát hay không”.
Cũng theo HLV Pochettino khi cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Mbappe đã cho rằng: “Mbappe hoàn toàn bình thường, cậu ấy không nói với tôi rằng mình sẽ ra đi. Vì thế, cậu ấy tập luyện tốt và có tên trong danh sách thi đấu, sẽ ra sân như các trận trước đây”.

Messi (phải), Neymar và Mbappe (giữa) sẽ là bộ ba tấn công MNM của PSG

AFP

Nếu có Mbappe thi đấu, theo tờ Marca (Tây Ban Nha) dự đoán HLV Pochettino sẽ có nhiều phương án cho trận gặp Reims với Messi sẽ thi đấu ở vị trí bên cánh phải, còn Neymar ở cánh trái và ngôi sao tiền đạo 22 tuổi tuyển Pháp sẽ chơi ở vị trí trung tâm hàng tấn công của PSG. Tuy nhiên, với việc tiền đạo Mauro Icardi đang chấn thương, Messi vẫn có thể thi đấu ở vị trí trung tâm, còn Mbappe ở cánh phải.
Tờ Marca cũng dự đoán, có thể bộ ba MNM sẽ xuất hiện từ hiệp 2 trận PSG gặp Reims, khi HLV Pochettino đang dự tính tung Messi vào sân thi đấu khoảng 30 phút cuối trận do siêu sao này vẫn trong quá trình hồi phục lại thể lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.