Chờ những sự trở lại

07/02/2010 09:31 GMT+7

Bologna (14) – AC Milan (2) Hàng thủ của Milan trong trận gặp Bologna nhiều khả năng được gia cố với sự trở lại của trung vệ Nesta. Thống kê cho thấy Milan chỉ để thua 1 trong 6 trận khi hàng thủ có cặp trung vệ Nesta-T.Silva.

Phong độ của Ronaldinho đang sa sút - Ảnh: Reuters

Bologna (14)  – AC Milan (2)

Hàng thủ của Milan trong trận gặp Bologna nhiều khả năng được gia cố với sự trở lại của trung vệ Nesta. Thống kê cho thấy Milan chỉ để thua 1 trong 6 trận khi hàng thủ có cặp trung vệ Nesta-T.Silva.

Nếu Nesta ra sân, nỗi lo hàng thủ của Milan sẽ được giải quyết. Vấn đề của Rossoneri lúc này là phong độ của tiền vệ Ronaldinho (ảnh bên). Lối chơi của Milan hiện phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ronaldinho. Hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona đã ghi 9 bàn và là mũi nhọn quan trọng trên hàng công của Milan. Dự đoán: Milan thắng 1-0.

Lazio (15) -  Catania (18)

HLV Sinisa Mihajlovic của Catania có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Lazio, nơi ông từng có 6 năm thi đấu, khi hai đội chạm trán nhau đêm nay. Trong 3 lần đụng độ gần đây nhất tại thủ đô nước Ý, Catania luôn là kẻ bại trận. Song, Catania đang có phong độ ổn định khi chưa thua trong 4 trận gần đây. Về phần Lazio, hai tân binh Dias và Hitzlsperger sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. BHL Lazio hy vọng những nhân tố mới sẽ giúp đội nhà thi đấu khởi sắc hơn. Dự đoán: hòa 1-1.

Udinese (17) - Napoli (4)

Ngoại trừ chiến thắng trước Milan tại Coppa Italia, Udinese dưới thời HLV De Biasi vẫn chưa cho thấy một dấu hiệu nào khởi sắc. Udinese chưa thắng trận nào kể từ đầu năm mới. Thành tích này khiến Udinese chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 1điểm. Trong khi đó, Napoli đang có chuỗi 16 trận bất bại tại Serie A. Dự đoán: Napoli thắng 2-1.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.