Chơi với 10 người, M.U vẫn giành quyền đi tiếp ở Europa League

23/02/2017 07:40 GMT+7

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 1-0 trên sân Saint Etienne ở lượt về vòng 32 đội Europa League, bất chấp 'Quỷ đỏ' chỉ có 10 người trong khoảng 30 phút cuối.

M.U bước vào trận đấu diễn ra rạng sáng nay với ưu thế đã giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi diễn ra hồi tuần trước. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn thận trọng khi tung ra sân đội hình mạnh. Dù không có thủ môn David De Gea cùng Anthony Martial và Marcus Rashford nhưng vẫn còn đó những cái tên như Mkhitaryan, Juan Mata, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.
Đội khách nhập cuộc đầy tự tin khi nắm quyền kiểm soát bóng và thế trận. Đến phút 16, tỷ số được mở cho M.U từ một tình huống phối hợp ăn ý. Pogba chuyền bóng cho Mata để rồi tiền vệ người Tây Ban Nha có pha tạt vào trong chuẩn xác giúp Mkhitaryan đệm bóng làm tung lưới Saint Etienne.
Mkhitaryan đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây trong màu áo M.U. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn được khoảng 10 phút, tiền vệ người Armenia đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể ra sân trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Southampton vào cuối tuần này.
Không chỉ vậy, M.U còn phải nhận một tổn thất khác khi trung vệ Eric Bailly nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng 3 phút từ 60 đến 63 để bị truất quyền thi đấu. Điều này cũng có nghĩa là anh sẽ không thể thi đấu trong trận lượt đi vòng 16 đội.
Bailly sẽ vắng mặt ở lượt đi vòng 16 đội Europa League AFP
Tuy nhiên, nhìn chung M.U đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua. Các học trò của HLV Mourinho tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, trong khoảng thời gian cuối trận, Saint Etienne vùng lên mạnh mẽ sau khi được chơi hơn người. Dù vậy, hàng thủ của M.U vẫn đứng vững để bảo toàn tỷ số 1-0 cho đến khi trọng tài thổi còi tan cuộc. 
Với chiến thắng với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận, M.U giành quyền vào vòng 16 đội và với những gì đã thể hiện, "Quỷ đỏ" cho thấy họ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa giải này.
Kết quả các trận lượt về vòng 32 đội Europa League:
Saint Etienne 0 - 1 M.U (chung cuộc: 0-4)
Fenerbahce 1 - 1 Krasnodar (chung cuộc: 1-2)
Schalke 1 - 1 PAOK Thessaloniki (chung cuộc: 4-1)
* In đậm là đội đi tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.