Chủ nhà nhả 3 điểm

27/03/2010 08:57 GMT+7

Birmingham (9) - Arsenal (3) 22h, 27.3, sân ST Andrews, VTC3 trực tiếp Không có bằng chứng cho thấy Birmingham đang “làm tuồng” trong giai đoạn cuối Premier League, nhưng những trận vừa qua phần nào nói lên được thầy trò Alex McLeish đã thỏa mãn. Nếu trong giai đoạn đầu của mùa giải, Birmingham chính là chú ngựa ô với lối chơi khá chắc chắn, ít khi thấy họ để thủng lưới đến 3 bàn trước các đối thủ cùng đẳng cấp, thì đến nay dường như đã khác.

Cesc Fabregas đang là chân sút số 1 của Arsenal với 15 bàn - Ảnh: AFP

Birmingham (9) - Arsenal (3)   22h, 27.3, sân ST Andrews, VTC3 trực tiếp

Không có bằng chứng cho thấy Birmingham đang “làm tuồng” trong giai đoạn cuối Premier League, nhưng những trận vừa qua phần nào nói lên được thầy trò Alex McLeish đã thỏa mãn. Nếu trong giai đoạn đầu của mùa giải, Birmingham chính là chú ngựa ô với lối chơi khá chắc chắn, ít khi thấy họ để thủng lưới đến 3 bàn trước các đối thủ cùng đẳng cấp, thì đến nay dường như đã khác.

Khoảng giữa tháng 10 năm ngoái cho đến giữa tháng 1.2010, Birmingham không biết thua là gì, bất bại 12 trận liên tiếp. Trên sân nhà St Andrews, M.U, Chelsea, Liverpool, Man City đều lắc đầu ngao ngán với lối chơi phòng thủ kín kẽ, để rồi tất cả ra về với chỉ 1 điểm.

Arsenal chính là đội đầu tiên khiến mành lưới của thủ thành Joe Hart rung lên đến 3 lần và cũng từ trận thua 1-3 ở Emirates, Birmingham đã lột xác với 12 trận bất bại nói trên.

3 trận gần đây chẳng những Birmingham không thắng mà họ lại còn để thua đến 2 trận, trong đó có trận thua 1-3 trên sân The Light của Sunderland, cách đây 2 vòng đấu. Arsenal đang trong giai đoạn cực tốt, với 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League, ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới có 3 bàn, thành tích tốt nhất kể từ lần họ có 7 trận thắng liên tiếp ở khoảng giữa tháng 8 và 10.2007.  Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

B.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.