Chủ sở hữu Man City chơi lớn, Real Madrid hết cơ hội mua Mbappe

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/09/2021 14:47 GMT+7

Chủ sở hữu CLB Man City , Sheikh Mansour đưa ra ủy quyền chuyển nhượng để có được chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe ‘với bất kỳ giá nào’.

Tương lai của Mbappe sẽ vẫn là một chủ đề tranh luận sôi nổi trong khi tình hình hợp đồng của chân sút 22 tuổi tuyển Pháp đang bị “treo” bởi PSG. Theo nguồn tin mới nhất của báo giới Anh, ông Sheikh Mansour, chủ sở hữu của Man City, vừa quyết định trao nhiệm vụ cho các thành viên phụ trách chuyển nhượng của đội bóng tìm cách chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá.

Chủ sở hữu của Man City, Sheikh Mansour (phải) quyết mua Mbappe bằng mọi giá

AFP

Real Madrid hiện được coi là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua chiêu mộ Mbappe khi hợp đồng của tiền đạo này hết hạn vào mùa hè năm tới. Tuy nhiên, Man City có thể sẽ dập tắt hy vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu họ chấp nhận chi mọi giá để tiến hành đàm phán với Mbappe vào tháng 1 tới.
Với hợp đồng hiện tại, Mbappe sẽ ra đi tự do vào cuối mùa giải này sau 5 năm gắn bó với đội bóng thủ đô Paris. Dẫu vậy, theo nguồn tin thân cận, Man City đang chuẩn bị thuyết phục PSG bằng một khoản tiền khủng để đưa Mbappe về Etihad sớm trước thời hạn hợp đồng 6 tháng, do nguy cơ sẽ có nhiều cạnh tranh nếu chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Man City hiện không có tiền đạo thực thụ nào

AFP

Trước đó, PSG vẫn một mực từ chối lời đề nghị của Real Madrid với giá 154 triệu bảng cho Mbappe. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp chắc chắn sẽ cân nhắc lại khi tài năng trẻ này ngày càng tỏ thái độ không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng ở lại sân Parc des Princes.
Với tài săn bàn và sức trẻ của Mbappe, dễ hiểu vì sao ông chủ Sheikh Mansour chấp nhận chi mọi mức giá để Man City chiêu mộ 1 chân sút thực thụ sau khi bỏ lỡ Harry Kane vào mùa hè vừa qua.
Mặc dù Kane được cho là rất muốn chia tay Tottenham để tìm kiếm 1 danh hiệu trong sự nghiệp, nhưng khả năng đến Etihad ngày càng khó hơn khi đội trưởng tuyển Anh hiện gần 30 tuổi. Vì vậy, về chiến lược lâu dài, Man City sẽ đặc biệt quan tâm đến Mbappe và cả “cỗ máy ghi bàn” Erling Haaland của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tới.
Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola có một số yếu tố có thể sử dụng để thu hút một cầu thủ tầm cỡ như Mbappe. Đầu tiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu tuyệt vời nhất thế giới, và theo lời thừa nhận của chính HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, nó hiện đang vượt xa La Liga (Tây Ban Nha). Hơn nữa, triển vọng của Man City rất sáng với những sự đầu tư để nhắm đến mục tiêu rõ ràng.

Kane (áo trắng) sẽ khó có cơ hội đến Man City khi đã gần 30 tuổi

AFP

Đội bóng thành Manchester đã vô địch Ngoại hạng Anh 3 lần trong 4 mùa giải vừa qua và họ chỉ thua Chelsea ở chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, Man City đang duy trì phong độ tốt trong mùa này ở mọi đấu trường, trong đó mới nhất họ đánh bại Chelsea 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh ngay tại thánh địa Stamford Brigde.
Theo tờ Daily Mail, Man City đặt quyết tâm rất cao để chiêu mộ Mbappe khi Guardiola sẽ không tiếp tục duy trì canh bạc đội bóng không có tiền đạo thực thụ nào kể từ khi Sergio Aguero gia nhập Barcelona ở mùa hè này. Theo nhiều cách, dù Mbappe có thể duy trì ý định đến Real Madrid, nhưng mọi thứ có thể xoay chiều nếu Man City đưa ra lời đề nghị bằng một mức phí chuyển nhượng lớn “hạ gục” PSG vào tháng 1 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.