Chủ tịch Barcelona tuyên bố: ‘Sắp có nhiều thay đổi chưa từng có ở sân Nou Camp’

Giang Lao
Giang Lao
19/05/2021 14:00 GMT+7

Sau khi xác nhận đã có một khoản vay từ ngân hàng đầu tư Goldman Sachs (Mỹ) lên đến 500 triệu euro, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta tuyên bố sẽ mạnh tay thay đổi đội bóng xứ Catalan.

Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha rạng sáng 19.5 (giờ VN), ông Laporta khẳng định: “Barcelona sẽ có những thay đổi lớn chưa từng có, và tôi sẽ đưa ra rất nhiều quyết định trong tuần tới ngay khi mùa giải La Liga hiện nay kết thúc”.
Ông Laporta cũng cho rằng: “Một chu kỳ ở Barcelona đã kết thúc, và rất cần nhiều sự thay đổi. Theo tôi, đây là điều rất cần thiết để cải tổ lại toàn bộ đội bóng. Chúng tôi phải có một đội đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch ở Champions League và các giải ở trong nước”.
Trong khi đó, nói về mùa giải hiện nay dưới thời HLV Koeman, ông Laporta đánh giá: “Chúng tôi vô địch Cúp nhà Vua, và thực sự tự hào về thành tích này. Nhưng lại bị loại quá sớm ở Champions League (vòng 1/8 trước PSG), và đánh mất chức vô địch La Liga trong tay một cách quá khó hiểu.
Do đó, tôi cần phải có đánh giá lại (HLV Koeman) sau mùa bóng này, và chúng tôi sẽ có cuộc gặp sắp tới đây để xem xét lại mọi thứ, từ màn trình diễn của Barcelona đến các kết quả…”.

Tờ Cuatro đưa ra một bản danh sách các ngôi sao mà Barcelona sẽ cho ra đi trong mùa hè này để cải tổ lại đội bóng với các ngôi sao mới sẽ đến

Cuatro

Theo tờ Marca nhận định, các bình luận này của ông Laporta cho thấy sự thất vọng với HLV Koeman ở đoạn cuối mùa giải, và rất có thể tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan này sẽ được định đoạt sau khi Barcelona thi đấu xong trận gặp Eibar ở lượt cuối La Liga lúc 23 giờ ngày 22.5 tới.
Trong khi đó, về lực lượng của Barcelona, báo chí Tây Ban Nha đã công bố một bản danh sách dài các ngôi sao sẽ ra đi ở mùa hè này, trong đó có cả các công thần như Sergi Roberto, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets và Antoine Griezmann…
Nhưng riêng với siêu sao Lionel Messi, dù sắp hết hạn hợp đồng và chưa gia hạn, nhưng được ông Laporta cho biết là “trường hợp không thể đụng đến”, và Barcelona với nguồn tiền đầu tư vừa có sẽ sớm hoàn tất gia hạn với cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.