Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez tiết lộ HLV Zidane ra vì muốn làm HLV tuyển Pháp

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2021 12:55 GMT+7

Ngay thời điểm EURO 2020 tạm nghỉ trước khi các trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra, chủ tịch Real Madrid , ông Florentino Perez lên tiếng trần tình về những biến động ở hậu trường đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau mùa giải vừa kết thúc, Real Madrid rơi vào tình thế gần như hỗn loạn khi HLV Zidane đột ngột ra đi và còn đăng tải một bức thư trên tờ AS có ý trách móc ban lãnh đạo đội bóng đã loại mình ra khỏi những kế hoạch ở mùa bóng tới.
Ngoài ra, nhiều công thần cũng bất mãn rục rịch ra đi như Marcelo, Isco, trong khi trung vệ thủ quân Sergio Ramos cũng không thể ở lại như mong muốn vì không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, đành chia tay Real Madrid sau 16 năm đầy vinh quang.
Những cuộc chia tay này khiến hình ảnh CLB Real Madrid tổn thương vì bị coi đã ruồng rẫy không thương tiếc những công thần của mình. Trong khi đó, ông Florentino Perez gần như giữ im lặng trước những biến động này. Ông chỉ hành động ở hậu trường để bình ổn đội bóng như nhanh chóng bổ sung HLV mới, cũng là người quen cũ Carlo Ancelotti. 

Việc chia tay HLV Zidane được xem là sự tiếc nuối lớn nhất của ông Florentino Perez vì rất muốn giữ nhà cầm quân này lại

AFP

Mới đây, sau khi vòng bảng EURO 2020 kết thúc, ông Florentino Perez lên tiếng trần tình về những biến động vừa qua ở Real Madrid trong chương trình của đài Onda Cero.
Theo đó, vị chủ tịch lâu năm của Real Madrid cho rằng lá thư của HLV Zidane đăng trên tờ AS không phải do nhà cầm quân này soạn ra, nhưng tiết lộ ý định ra đi của chiến lược gia người Pháp là vì có ý chuẩn bị cho tương lai dẫn dắt tuyển Pháp.
Ông Florentino Perez nói: “Tôi biết rõ Zidane, anh ấy là huyền thoại ở đây (Real Madrid) và trở lại bất cứ khi nào muốn. Nhưng anh ấy có ước mơ làm HLV tuyển Pháp, và đã chuẩn bị cho điều đó. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công với dự định của mình”.

Ông Florentino Perez khẳng định xem Sergio Ramos như con trai mình, nhưng chuyện hợp đồng gia hạn không thành vì nhiều lý do khách quan

AFP

Trong khi đó, nói về sự ra đi của Sergio Ramos, ông Florentino Perez khẳng định: “Tôi xem Ramos như con trai của mình. Tôi đã đem cậu ta về đây hồi năm 2005. Bản thân tôi chưa từng dự họp báo với một cầu thủ nào ngồi bên cạnh, chỉ có Ramos là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, việc gia hạn đã có một số vấn đề xảy ra, chúng tôi đưa đề nghị và có thời hạn, nhưng Ramos lại không nói rõ ý định”.
Vì thế, trong những tình huống phải chấp nhận sự chia tay, ông Florentino Perez cho rằng: “Real Madrid phải hướng đến phía trước, với những dự án của mình, với HLV Ancelotti và cả sự háo hức sắp trở lại sân Bernabeu (đang sửa chữa xây dựng lại) sẽ hoàn thành cuối năm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.