Chủ tịch La Liga tiếp tục chĩa mũi dùi công kích Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
14/09/2021 09:34 GMT+7

Sau một loạt công kích nhắm vào CLB Barcelona về việc cố tình để siêu sao Lionel Messi ra đi, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas tiếp tục chĩa mũi dùi sang Real Madrid khi cho rằng CLB này dư tiền để mua cả Mbappe và Haaland.

Ông Javier Tebas khi trả lời phỏng vấn trên kênh El Partidazo de COPE đã ám chỉ Real Madrid không bị ảnh hưởng tài chính, nhưng vẫn lấy lý do đó để theo đuổi dự án thành lập giải Super League.
Từ đó Real Madrid đã kéo Barcelona vào cuộc theo nghĩa “bắt cóc về mặt tâm lý”, theo ông Javier Tebas, khiến đội bóng xứ Catalan phải chấp nhận để mất siêu sao Messi nhằm theo đuổi dự án Super League.
Tuy nhiên, cho đến nay, khi dự án Super League vẫn còn chưa biết ngày ra mắt, Barcelona đang đánh mất dần sức ảnh hưởng từ khi chia tay Messi và chỉ tạm ổn định lại tình hình tài chính và quỹ lương.
Trong khi đó, Real Madrid đã âm thầm tự cứu mình bằng các giải pháp chuyển nhượng cầu thủ hợp lý để thu về hơn 200 triệu euro. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tăng sức mạnh cho mình khi bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng là hậu vệ David Alaba và sao trẻ Eduardo Camavinga.

Kylian Mbappe (phải) và Erling Haaland trong tầm ngắm của Real Madrid

AFP

Số kinh phí thu được từ chuyển nhượng, Real Madrid sẽ dùng mua 2 ngôi sao hàng đầu là Kylian Mbappe và Erling Haaland, vốn nằm trong kế hoạh của ông chủ tịch Florentino Perez lâu nay. Mặc dù vậy, ý định mua Mbappe từ PSG trong kỳ chuyển nhượng vừa qua đã thất bại dù Real Madrid đã nâng mức giá hỏi mua lên đến 200 triệu euro ở ngày cuối vẫn bị đội bóng thành Paris từ chối.
Do đó, dự định này sẽ được Real Madrid chuẩn bị cho mùa hè sang năm, nhưng sẽ là cuộc cạnh tranh không dễ dàng vì PSG vẫn tìm cách giữ bằng được Mbappe, trong khi Erling Haaland đang được CLB Borussia Dortmund đặt giá từ 150 - 200 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.