Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi mơ về ngôi vô địch Champions League, giữ Neymar và Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2021 11:34 GMT+7

Rạng sáng 14.4, PSG vượt qua Bayern Munich vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 chung cuộc), đã thực sự gây hào hứng cho ông chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng thành Paris.

Theo vị doanh nhân người Qatar, Al-Khelaifi: “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào PSG để chỉ được vô địch Champions League, cũng như đoạt những danh hiệu khác có thể giành được. Vì thế, Neymar và Mbappe không có bất cứ lý do gì để ra đi”.
Cũng theo ông Al-Khelaifi trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport: “PSG đang có mọi thứ cần thiết để vô địch Champions League cũng như ở mọi giải đấu khác. Chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng đang cùng đẳng cấp với họ và vẫn tiếp tục ở cuộc đua. Mọi chuyện chưa kết thúc”.
Ngoài ra, đánh giá về trận thua của PSG trước Bayern Munich 0-1 ở lượt về tứ kết nhưng đi tiếp vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách sau chiến thắng 3-2 ở lượt đi.
Ông Al-Khelaifi nói: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng đấu và tiến xa nhất có thể. PSG đã có thể ghi 3 hay 4 bàn, nhưng dù thua thì chung cuộc vẫn đi tiếp mới là thành quả quan trọng nhất. Cần nhớ, PSG đã vượt qua Barcelona và nay là Bayern Munich, nên điều này có ý nghĩa rất lớn”.

Theo ông Al-Khelaifi, Neymar và Mbappe không có bất cứ lý do gì để ra đi

AFP

PSG cũng là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Champions League khi là đội thất bại ở trận chung kết mùa trước (thua Bayern Munich 0-1), nay ở vòng knock-out đã loại chính đối thủ từng thắng mình khi đang là đương kim vô địch.
Vì vậy, chủ tịch PSG, ông Al-Khelaifi rất tin tưởng đội bóng thành Paris khi một lần nữa tiến vào bán kết Champions League sẽ lại tiếp tục hướng đến mục tiêu vào chung kết, và đăng quang ngôi vô địch mơ ước lâu nay sau lần bị hụt ở mùa trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.