Chủ tịch PSG bị mắng là ‘thằng trộm, hãy để Messi yên’ khi vừa đến Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
16/02/2021 12:15 GMT+7

Ông Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch CLB PSG, đã nhận sự phản ứng đầy thù nghịch từ giới CĐV đối thủ khi tháp tùng PSG đến sân Nou Camp gặp Barcelona lúc 3 giờ rạng sáng mai (17.2) ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League .

Nguyên do vì chuyện chèo kèo siêu sao Messi đã gây thêm sự thù nghịch giữa 2 CLB Barcelona và PSG. Mới nhất, CĐV PSG treo băng rôn nhục mạ Barcelona trước trận đại chiến, lập tức giới CĐV đội bóng xứ Catalan cũng đáp trả ngay khi đội bóng thành Paris vừa đặt chân đến Tây Ban Nha.
Theo đó, hàng trăm CĐV Barcelona kéo đến trước khách sạn của PSG trú ngụ để mắng chửi lại đối thủ. Chủ tịch đợi bóng thành Paris, ông Al-Khelaifi cũng trở thành nạn nhân và bị chửi rủa thậm tệ nhất.
Ông Al-Khelaifi từng bị giới CĐV Barcelona coi là kẻ thù vì bị cáo buộc đã “đạo diễn” lôi kéo được ngôi sao Neymar rời khỏi sân Nou Camp năm 2017 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Nay ông Al-Khelaifi tiếp tục là trung tâm vụ lôi kéo siêu sao Messi từ bỏ Barcelona để đến PSG trong mùa hè này.

Đoạn video của kênh Gol TV's trong chương trình “El Golazo” cho thấy chủ tịch PSG, Al-Khelaifi bị CĐV Barcelona chửi mắng thậm tệ

Chụp từ clip

Sự cố xảy ra khi ông Al-Khelaifi vừa đến khách sạn cùng CLB PSG đã bị hàng trăm CĐV Barcelona chửi mắng: “Mày là thằng ăn trộm, hãy để Messi được yên!”.
Đoạn video này được kênh Gol TV's trong chương trình “El Golazo” phát lại, trong đó có nhiều CĐV Barcelona khác chửi ông Al-Khelaifi là “thằng chết tiệt”, hay “nếu ông dư tiền, hãy cho tôi 1 triệu euro”… Số khác nữa thì gào thét: “Đừng có mơ, Messi mãi mãi là của Barcelona”.
Theo tờ Marca, giới CĐV Barcelona đều biết Messi trải qua thời điểm khó khăn và đòi ra đi dưới thời vị chủ tịch cũ Josep Maria Bartomeu, nhưng nay họ hy vọng CLB sẽ có chủ tịch mới thì siêu sao này sẽ thay đổi ý định để ở lại thay vì đến PSG như tin đồn hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.