Chủ tịch Real Madrid: Ronaldo là một huyền thoại

16/09/2013 07:56 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành một huyền thoại của đội bóng khi liên tục trình diễn phong độ xuất sắc.

(TNO) Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành một huyền thoại của đội bóng khi liên tục trình diễn phong độ xuất sắc.

>> Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa
>> Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid
>> Cristiano Ronaldo nổi tiếng hơn Messi

Chủ tịch Real Madrid: Ronaldo là một huyền thoại
Chủ tịch Perez vui mừng khi Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid - Ảnh: Reuters

Real Madrid vừa thành công trong việc giữ chân ngôi sao Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho đến năm 2018. Theo đó, với bản hợp đồng này, Ronaldo trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 17 triệu euro/năm.

Mức lương mới của Ronaldo gấp đôi những gì mà tân binh trị giá 100 triệu euro Gareth Bale nhận được từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tỏ ra vui mừng và so sánh Ronaldo với một huyền thoại của sân Bernabeu là Alfredo Di Stefano.

“Những ai từng chứng kiến Di Stefano thi đấu sẽ thấy điều tương tự ở Ronaldo. Trong lịch sử của Real Madrid luôn có những huyền thoại. Ronaldo cũng là một trường hợp như vậy. Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với các cổ động viên bởi cầu thủ xuất sắc nhất đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng”, tờ Marca dẫn lời ông Perez.

Ông Perez cũng ca ngợi phong độ ấn tượng của Ronaldo kể từ khi anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2009 với giá chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 94 triệu euro.

“Ronaldo đã có 203 bàn thắng trong 203 trận cho Real Madrid. Đó là một thành tích mà chưa ai làm được trước đây. Giờ thì anh ấy tiếp tục tìm kiếm những thách thức mới. Ronaldo vẫn còn nhiều thời gian để ghi thêm nhiều bàn thắng cũng như giành các danh hiệu”, ông Perez nói.

Về phần mình, Ronaldo nói rằng anh không có ý định rời khỏi Real Madrid và Manchester United (M.U) đã trở thành quá khứ.

“Ai cũng biết rằng tôi đã thi đấu cho M.U trong 6 năm và họ đã giúp tôi trở thành một cầu thủ hoàn thiện. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tuy nhiên, M.U giờ đã thành quá khứ. Hiện tại là Real Madrid. Nơi đây là nhà và tôi có gia đình ở đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Mục tiêu của tôi là cùng đội bóng tiếp tục giành được những thành công. Real Madrid cũng có thể là đội bóng mà tôi gắn bó cho đến hết sự nghiệp”, Ronaldo phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.