Chung kết UEFA Champions League: Tín đồ bóng đá Việt quyết không bỏ lỡ

12/05/2017 17:30 GMT+7

Thổi bùng không khí bóng đá tại 6 TP từ 13.4-18.4 qua “Sự kiện đón cúp UEFA Champions League”, Heineken tiếp tục dành tặng cho một khán giả may mắn chuyến đi đến Cardiff (Xứ Wales, Anh quốc) để theo dõi trận chung kết UEFA Champions League 2016/2017.

Không khí bóng đá sục sôi khắp dải đất chữ S

“Sự kiện đón cúp UEFA Champions League 2017” khép lại đánh dấu lần thứ 3 chiếc cúp danh giá nhất hành tinh chạm tay người hâm mộ Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới trước khi về với sân vận động Thiên niên kỷ tại thành phố Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) để chào đón tân vương của giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh.

Bùng nổ không khí bóng đá tại 6 thành phố lớn từ Cần Thơ, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng từ ngày 13.4 - 18.4, “Sự kiện đón cúp UEFA Champions League” 2017 cùng Heineken đã in đậm dấu ấn của những huyền thoại bóng đá. Sự có mặt của Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer, Clarence Seedorf cùng chiếc cúp bạc huyền thoại đã thách thức cái nắng nóng miền nhiệt đới tại Việt Nam để cùng quẫy tung cuồng nhiệt với triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam.

Hoạt động tương tác trực tiếp giữa các danh thủ, chiếc cúp và người hâm mộ trên hành trình di chuyển khắp các thành phố trọng điểm, ngay tại các điểm bán hàng và các kênh siêu thị của Heineken để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng người hâm mộ.

Khoảnh khắc các huyền thoại Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer hay Clarence Seedorf nâng cao chiếc cúp vô địch UEFA Champions League đã trở thành những điểm nhấn sẽ còn lưu lại trong ký ức của hàng vạn người hâm mộ Việt.

Cuộc vui bóng đá của fans Việt hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa

Sau trận bán kết lượt đi, tưởng chừng như “Dải ngân hà” Real Madrid đã nắm chắc trong tay tấm vé vào trận chung kết sau chiến thắng cách biệt 3-0 thì lối chơi vũ bão của Atletico Madrid xuýt chút nữa đã tạo được cú lội ngược dòng lịch sử với 2 bàn thắng ghi được chỉ sau 20 phút bóng lăn. Tuy nhiên sau khi sốc lại đội hình, bàn thắng của Isco từ cú sút bồi cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2 đã “kết liễu” hy vọng của Atletico, mở toang cánh cửa đến với ngôi vương tại đấu trường C1 trong 2 năm liên tiếp của đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, nắm được lợi thế sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, “bà đầm già” Juventus một lần nữa cho thấy sức mạnh và tinh hoa của bóng đá Ý trước sức trẻ của Monaco với chiến thắng 2-1 ngay tại Torino để tạo nên trận chung kết hứa hẹn đầy kịch tính cùng Real Madrid.

Với tinh thần khuấy động cuộc vui bóng đá, Heineken truyền cảm hứng để tín đồ bóng đá Việt vượt qua mọi rào cản để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đỉnh cao, danh giá nhất của thế giới túc cầu. Bên cạnh hương vị bia thượng hạng không thể thiếu trong những cuộc vui bóng đá của fans Việt, Heineken một lần nữa nâng những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới lên một tầm cao mới cùng chuyến đi trong mơ dành cho một khán giả may mắn nhất đến Cardiff để trực tiếp dõi theo từng đường bóng gay cấn, những khoảnh khắc hứa hẹn làm nên lịch sử.

Đây chính là phần thưởng danh giá dành riêng cho những nhà vô địch của Heineken, luôn không ngừng vượt qua mọi giới hạn cùng khát khao vươn đến đỉnh vinh quang.

Cuộc vui bóng đá của fans Việt vẫn còn tiếp tục khi Heineken mang đến một khán giả may mắn nhất chuyến đi đến Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) để tận mắt theo dõi trận chúng kết UEFA Champions League 2016/2017
Cuộc vui bóng đá của fans Việt vẫn còn tiếp tục khi Heineken mang đến một khán giả may mắn nhất chuyến đi đến Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) để tận mắt theo dõi trận chúng kết UEFA Champions League 2016/2017
Từ ngày 24.3.2017 đến 15.4.2017, những hình ảnh, video clip đầy sáng tạo thể hiện niềm đam mê của tín đồ bóng đá khi thưởng thức những trận đấu gay cấn cùng Heineken đã liên tục được gửi về. Và chủ nhân của ý tưởng độc đáo nhất Nguyễn Thiện Bảo đã may mắn được Heineken lựa chọn để trở thành khán giả duy nhất sở hữu chuyến đi trong mơ này. Thiện Bảo cũng trở thành hình ảnh đại diện của hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá” khắp dải đất hình chữ S, mà ở đó mỗi người tham gia đều là một tín đồ đúng nghĩa của bóng đá.

Chưa dừng lại ở đó, Heineken cũng mang đến cho những tín đồ bóng đá chuyến đi đến Hy Lạp - đất nước của những vị thần, để theo dõi trận chung kết trên một trong những màn hình lớn nhất thế giới, cùng không gian âm nhạc và lễ hội vô cùng tưng bừng, náo nhiệt.

Không ngừng khẳng định cam kết mang đến những trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp thế giới, Heineken tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu của mình trong lòng người hâm mộ.

Hãy truy cập Fanpage Heineken tại https://www.facebook.com/heineken để tiếp tục tận hưởng trọn vẹn không khí bóng đá sôi động và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Heineken.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.