Chướng ngại vật đầu tiên

10/04/2010 08:41 GMT+7

Hàng công của Napoli rất đáng sợ. Bộ đôi Quagliarella, Lavezzi thường xuyên thay đổi vị trí cho nhau, trong khi Hamsik luôn có được sự nhạy bén trong khi ghi bàn.

Các cầu thủ Napoli đang hy vọng giành quyền vào top 4 - Ảnh: AFP

Hàng công của Napoli rất đáng sợ. Bộ đôi Quagliarella, Lavezzi thường xuyên thay đổi vị trí cho nhau, trong khi Hamsik luôn có được sự nhạy bén trong khi ghi bàn.

Điều này khiến những pha tấn công của họ trở nên đầy biến hóa”, thủ môn Mirante của Parma nhận xét về những cầu thủ mà anh sắp phải đối mặt. Quả thật vậy, tam giác tấn công Quagliarella, Lavezzi và Hamsik là những tác nhân quan trọng mang về những kết quả đáng khích lệ cho CLB trong giai đoạn kể từ nửa cuối tháng 3 trở lại đây. Trên sân khách, Napoli cầm hòa Milan và Lazio và đánh bại Juventus và Catania. Bốn trận bất bại liên tiếp giúp Napoli trở lại cuộc đua giành suất dự Champions League với 2 điểm ít hơn so với Palermo, đội xếp thứ 4. Tới đây, Napoli sẽ bước vào những trận đấu mang tính quyết định đến việc giành suất dự Champions League, mà mở màn sẽ là cuộc đón tiếp Parma trên sân nhà.

Sẽ không quá lời nếu nói Parma là đối thủ khó chơi nhất với Napoli. Thầy trò Francesco Guidolin đang có phong độ rất ổn định khi bất bại trong 7 trận gần đây. Parma vốn là tân binh, song họ đã sớm trụ hạng ở mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa Parma sẽ vào trận với tâm lý thoải mái nhất. Trận này, Napoli thiếu vắng tiền vệ cánh có lối chơi xông xáo C.Maggio vì chấn thương. Trong khi đó, Parma hành quân đến San Paolo với đội hình mạnh nhất.

Dự đoán: Napoli thắng 3-2.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.