Chuyến bay của M.U đến Bắc Kinh chuyển hướng gấp vì thời tiết xấu

25/07/2016 06:33 GMT+7

Memphis Depay đã cho biết trong một đoạn clip, đoàn Manchester United (M.U) đã phải hạ cánh gấp xuống Thiên Tân (Trung Quốc) thay vì Bắc Kinh do thời tiết quá xấu.

Đoạn clip do Depay quay lại
Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu giao hữu gặp Manchester City vào 18 giờ 30 giờ ngày 25.7 (giờ Việt Nam) tại sân vân động Tổ chim (Bắc Kinh). Tuy nhiên, chuyến bay của M.U đã không thể đến Bắc Kinh theo lịch vì gặp thời tiết xấu.
Trong một đoạn clip mới đăng tải của Depay, anh cho biết, chuyến bay đã buộc phải hạ cánh ở Thiên Tân, cách thủ đô Trung Quốc khoảng 100 dặm.
“Tôi đang đứng trên đường băng cùng thành viên trong phi hành đoàn. Chúng tôi đã phải hạ cánh khẩn cấp. Chúng tôi đã cố gắng đến Bắc Kinh nhưng thời tiết quá xấu nên chúng tôi đã buộc phải hạ cánh ở một nơi khác. Bây giờ chúng tôi phải chờ cho thời tiết ổn lại để có thể tiếp tục di chuyển. Tôi đang rất muốn đến nơi sớm để chuẩn bị cho trận đấu gặp Manchester City”, Depay viết trên Facebook.
Man City đang tập luyện tại Bắc Kinh Reuters
Đoàn quân của Jose Mourinho đã phải di chuyển quãng đường 139km với thời gian lái xe là 1 giờ 52 phút để tới được Bắc Kinh. Vì vậy, các cầu thủ Manchester United chắc chắn sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Man City.
Đối thủ của “Quỷ đỏ” là Man xanh đã có mặt tại Bắc Kinh vào hôm qua để chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đang lo lắng tình hình mưa bão có thể khiến đoàn quân của ông gặp chấn thương trong quá trình thi đấu. Có thể thấy, cả Pep và Mourinho đều khá e ngại trận đấu giao hữu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.