Chuyển nhượng mùa đông: PSG gây sốt các CLB Ngoại hạng Anh, rao bán 5 cầu thủ trụ cột

Giang Lao
Giang Lao
06/01/2021 13:07 GMT+7

Tân HLV Mauricio Pochettino ngay trước trận ra mắt PSG gặp Saint-Etienne lúc 3 giờ rạng sáng 7.1 tại giải Ligue 1, hé lộ khả năng bán 5 ngôi sao của đội bóng thành Paris nhằm thu chi phí sắm ‘hàng khủng’.

Những ngôi sao PSG không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino và được rao bán được tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, đó là tiền vệ Ander Herrera, hậu vệ Thilo Kehrer, tiền vệ tấn công Julian Draxler, tiền đạo Idrissa Gueye và Leandro Paredes.
Đây toàn là các trụ cột từng thi đấu rất hay dưới thời HLV cũ Thomas Tuchel, góp công đưa PSG vào chung kết Champions League hồi tháng 8.2020. Trong đó, Herrera, Kehrer và Paredes đều thi đấu trong đội hình xuất phát trận chung kết PSG thua Bayern Munich 0-1, còn Draxler vào sân từ ghế dự bị, chỉ có Gueye ngồi dự bị không thi đấu.
HLV Mauricio Pochettino cũng tuyên bố khả năng PSG sẽ “chào đón mọi ngôi sao hàng đầu thế giới” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với những quyết định tốt nhất được Giám đốc thể thao Leonardo đưa ra. Hiện có tin đồn đội bóng thành Paris đang đàm phán với siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và tiền vệ Dele Alli của Tottenham

Tiền vệ Ander Herrera có thể quay lại Ngoại hạng Anh

AFP

Những cầu thủ PSG đang rao bán hiện được nhiều CLB Ngoại hạng Anh thèm có, như Draxler đang được Leeds của HLV Marcelo Bielsa cực kỳ quan tâm muốn chiêu mộ và đã xúc tiến đàm phán từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.
PSG cũng được cho là cần bán số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch này với mục tiêu thu lại ít nhất 50 triệu bảng, và dùng số kinh phí này trước mắt chiêu mộ các ngôi sao mới như thủ môn Hugo Lloris (cũng của Tottenham), tiền vệ Dele Alli và Christian Eriksen từ Inter Milan. Ngoài ra còn có cả trung vệ kỳ cựu của Real Madrid, Sergio Ramos.
Nhưng trên hết, tờ Marca dự đoán việc HLV Mauricio Pochettino chia tay nhiều ngôi sao của PSG trước là để từng bước xây dựng đội hình theo quan điểm của mình cùng dọn đường đón siêu sao Messi, có thể đến từ mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.