Chuyển nhượng mùa hè: Juventus giữ chân Cristiano Ronaldo, sắp gia hạn Giorgio Chiellini

Giang Lao
Giang Lao
15/07/2021 12:21 GMT+7

Theo phó chủ tịch Juventus , cựu danh thủ Pavel Nedved xác nhận trên kênh DAZN mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo sau kỳ nghỉ hè sẽ trở lại CLB và trung vệ tuyển Ý, Giorgio Chiellini cũng đã đồng ý gia hạn.

Đây là 2 cầu thủ kỳ cựu và đều đã 36 tuổi, nhưng CLB Juventus rất muốn giữ chân họ thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa. Trong đó, Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2022, còn Giorgio Chiellini đã hết hạn hợp đồng từ ngày 1.7, nhưng đồng ý gia hạn thêm 1 năm từ trước EURO 2020.
Chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cũng tiết lộ, việc gia hạn của Chiellini là không thành vấn đề vì trung vệ kỳ cựu này nằm trong dự án của Juventus và sẽ ký hợp đồng thêm 1 mùa nữa. Việc chính thức ký kết ngay sau khi EURO 2020 kết thúc, và chỉ còn là vấn đề thời gian.
Tại EURO 2020, Chiellini cùng với người đồng đội cũng ở Juventus là trung vệ Leonardo Bonucci (còn hợp đồng tới tháng 6.2024) đã chơi cực kỳ xuất sắc, góp công lớn giúp tuyển Ý đoạt ngôi vô địch châu Âu lần thứ 2 kể từ năm 1968.
Trong khi đó, trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo khá rắc rối hơn, vì từ trước EURO 2020 đã có nhiều tin đồn danh thủ Bồ Đào Nha này sẽ chia tay đội bóng thành Turin sau mùa giải được cho là không thành công (mất ngôi vô địch Serie A, dừng bước sớm ở vòng 1/8 Champions League).

Giorgio Chiellini sắp ký hợp đồng gia hạn với Juventus thêm 1 mùa bóng

AFP

Chưa kể, Juventus cũng sa thải HLV Andrea Pirlo và bổ nhiệm HLV mới Massimiliano Allegri. Ngoài ra, người đại diện của Cristiano Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes cũng liên tục có nhiều đàm phán với các CLB như Real Madrid, Manchester United và PSG để tìm giải pháp cho thân chủ của mình, khiến khả năng siêu sao này ra đi rất lớn.
Tuy nhiên, mới đây sau khi Cristiano Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha chia tay sớm EURO 2020 ngay vòng 1/8 (thua tuyển Bỉ 0-1), thì tình hình có thay đổi khi ban lãnh đạo Juventus liên tục lên tiếng muốn giữ chân siêu sao này lại. Thậm chí, tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) còn tiết lộ là ông Jorge Mendes nay không bàn chuyện chia tay Cristiano Ronaldo, mà còn đề nghị Juventus gia hạn hợp đồng với siêu sao này thêm 1 mùa nữa (đến tháng 6.2023). 

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn ở lại Juventus và có khả năng ký gia hạn thêm 1 mùa nữa

AFP

Mới đây, phó chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved xác nhận chính thức: “Không một ai từ phía Cristiano Ronaldo đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng, do đó chúng tôi đang đợi cậu ấy sau kỳ nghỉ hè sẽ trở lại tập trung cùng CLB từ ngày 25.7”. Ngoài ra, ông Nedved cũng tiết lộ Juventus nhận đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Federico Chiesa từ Chelsea với giá 100 triệu euro, nhưng đã từ chối ngay lập tức vì cầu thủ này không phải để bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.