Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: “Thần đồng” bóng đá Bồ Đào Nha cập bến Ngoại hạng Anh

06/09/2020 07:29 GMT+7

Ngoại hạng Anh tiếp tục là giải đấu thu hút các ngôi sao trẻ trên khắp thế giới khi Fabio Silva, người được xem là "thần đồng" bóng đá Bồ Đào Nha , cập bến Wolverhampton Wanderers.

Fabio Silva được xem là “thần đồng” bóng đá Bồ Đào Nha khi anh là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất trong thời gian gần đây ở đất nước sản sinh ra một Ronaldo danh tiếng.
Không hề thua kém việc mua sắm của các câu lạc bộ hàng đầu như Manchester City, Manchester United, Chelsea.., các câu lạc bộ ở nhóm giữa cũng gom tiền để mua về cho mình những cầu thủ cần thiết với câu lạc bộ.
Wolverhampton Wanderers vừa gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng khi hoàn tất thương vụ mua Fabio Silva từ câu lạc bộ Porto (Bồ Đào Nha).
Để có được cầu thủ trẻ tài năng này, Wolverhampton Wanderers phải chi ra đến 35 triệu bảng, một số tiền khổng lồ so với ngân sách hoạt động của Wolverhampton Wanderers.

Fabio Silva là thương vụ kỷ lục với Wolverhampton Wanderers

AFP

Đây được xem là thương vụ kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của Wolves. Trước đó, “bầy sói” từng mua Raul Jimenez với giá 30 triệu bảng từ câu lạc bộ Benfica (Bồ Đào Nha).
Mua được Fabio Silva, Chủ tịch Jeff Shi hồ hởi phát biểu: “Chúng tôi mua Fabio Silva vì cậu ấy đã chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo của Porto. Cậu ấy phát triển sự nghiệp nhanh chóng, đáng kinh ngạc ở Porto. Khi xem Fabio Silva chơi bóng, chúng ta chỉ cần vài phút là đủ biết tài năng thiên phú của cầu thủ này. Có được Fabio Silva, chúng tôi tự tin chuẩn bị cho mùa bóng mới”.
Fabio Silva năm nay 18 tuổi, anh chơi ở vị trí tiền đạo và ghi 1 bàn trong 12 lần được ra sân cho Porto ở mùa bóng vừa qua. Cầu thủ cao 1m85 này thi đấu thông minh, nhạy bén và có khả năng dứt điểm rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.