CLB Fiorentina chính thức sa thải HLV Montella

21/12/2019 20:04 GMT+7

Đội bóng của thành Florence không thắng 7 trận Serie A và trận thua AS Roma 1-4 ngay trên sân nhà vừa qua chính là trận cầm quân cuối cùng của HLV Vincenzo Monella vốn luôn gặp khó khăn kể từ khi trở lại sân Artemio Franchi hồi đầu năm 2019.

HLV Montella và CLB đã có cuộc gặp gỡ vào đêm thứ sáu (theo giờ địa phương) sau trận thua AS Roma và hai bên tiếp tục nói chuyện cho đến sáng sớm hôm nay (21.12) để đưa ra quyết định sa thải HLV.
Thông cáo trên website của CLB sáng hôm nay nêu rõ: "Fiorentina thông báo rằng HLV Vincenzo Montella chấm dứt công việc dẫn dắt đội bóng. Quyết định được đưa ra sau những phân tích rất lâu và chi tiết về lối chơi và kết quả của đội bóng.
Thấy rằng cần hồi phục sự quyết tâm và thành tích lạc quan trên sân bóng và nhanh chóng trở lại vị trí cao trên bảng xếp hạng, các ông chủ và ban lãnh đạo quyết định rằng thay HLV là sự lựa chọn tốt nhất.
CLB cảm ơn HLV Vincenzo Montella về những nỗ lực và đóng góp của ông trong những tháng qua và chúng tôi chúc ông ấy gặt hái thành công trong bước tiếp theo của sự nghiệp. Tân HLV sẽ được công bố trong những ngày tới".
Hồi tháng 4 năm nay HLV Montella, 44 tuổi, đã trở lại dẫn dắt Fiorentina lần thứ 2.  Ông Montella từng dẫn dắt Fiorentina kể từ năm 2012 đến 2015 và giành hạng tư Serie A trong cả 3 mùa giải làm việc tại đây, giành 81 chiến thắng, 32 trận hòa và 40 trận thua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.