Cơ hội cho Valencia

18/05/2013 05:00 GMT+7

Việc Sociedad phải đến thi đấu trên sân của Sevilla có thể sẽ giúp Valencia tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua giành vị tri thứ tư ở Primera Liga.

Việc Sociedad phải đến thi đấu trên sân của Sevilla có thể sẽ giúp Valencia tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua giành vị tri thứ tư ở Primera Liga.

Trước khi Primera Liga bước vào vòng 36, 3 ngôi đầu bảng đã xác định được chủ nhân: Barcelona, Real Madrid và Atletico. Như vậy, cuộc đua vào top 4 chỉ còn nóng ở tấm vé tham dự vòng play-off Champions League mùa tới với sự hiện diện của Sociedad (59 điểm), Valencia (59), Malaga (54) và Real Betis (52). Tuy nhiên, theo nhận định chung, niềm hạnh phúc cuối cùng này chỉ có thể thuộc về Sociedad hoặc Valencia mà thôi.   

Ở vòng này, Valencia sẽ khởi đầu bằng chuyến hành quân đến sân Coliseum của Gatafe vào đêm nay trong lúc trận Sevilla - Sociedad diễn ra chậm hơn 4 tiếng đồng hồ.

Với hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng trong thời gian gần đây (18 bàn trong 5 trận), Valencia hy vọng sẽ giành được cả 3 điểm trước một Getafe đang chao đảo với chỉ một chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Chân sút Soldado có thể sẽ tiếp tục lập công cho Valencia và sự trở lại của Jonas sau khi mãn án treo giò sẽ tạo thêm một mối đe dọa thường trực trước khung thành của Getafe. Chỉ tiếc rằng Canales dính chấn thương nên Valencia không thể đem đến sân Coliseum lực lượng mạnh nhất.

Trong khi đó, Getafe sẽ gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực giành một suất dự Europa League mùa tới, do không có được sự phục vụ của Miguel Torres và Escudero (đều chấn thương) nên khó có thể gây bất lợi cho Valencia.

Cũng như Getafe, Sevilla vẫn còn hiện diện trong cuộc đua giành suất dự Europa League mùa tới, và việc họ thường chơi rất tốt trên sân nhà sẽ khiến Sociedad phải dè chừng. Đó là chưa kể đến sự phối hợp khá ăn ý giữa hộ công Rakitic với mũi nhọn Negredo, những người đã mang về cho Sevilla 27 bàn thắng ở Primera Liga mùa này.

Do vậy, điều tốt nhất mà Sociedad có thể làm tại sân Sanchez Pizjuan là kiếm được 1 điểm, dù điều đó sẽ khiến họ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua tay đôi với Valencia.

Tỷ lệ cược

- La Liga:
18.5, 23 giờ: Getafe - Valencia: Valencia chấp nửa, một,
thắng 8
19.5, 3 giờ: Sevilla - Real Sociedad: Sevilla chấp nửa, thắng 8
- Bundesliga:
18.5, 20 giờ 30: Dortmund - Hoffenheim: Dortmund chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 9
M.Gladbach - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái, thắng 9

(Nguồn: Asianbookie Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTCHD thể thao, K+)

Trần Tôn

>> Primera Liga - Giải đấu hay nhất thế giới 2010
>> Primera Liga lâm nguy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.