Cổ phiếu Juventus tăng mạnh dù Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn

27/08/2018 14:14 GMT+7

CLB Juventus chứng kiến cổ phiếu của họ tăng vọt sau khi có sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo, người vừa gia nhập đội bóng thành Turin từ Real Madrid với giá 100 triệu euro.

Theo thống kê, cổ phiếu của Juventus đã tăng lên đến 1 euro trước trận ra mắt trên sân nhà của ngôi sao chạy cánh Bồ Đào Nha tại Turin hồi cuối tuần trước. Đó là lần đầu tiên cổ phiếu của CLB hàng đầu Serie A vừa đoạt 7 danh hiệu scudetto liên tiếp đạt đến mức 1 euro kể từ tháng 1.2018. Theo Bloomberg, giá cổ phiếu chính thức của Juventus hiện là 1,02 euro, tăng 44,9%.
CLB thành Turin chưa bao giờ chứng kiến giá cổ phiếu của họ tăng vọt đến thế, thậm chí cả ngay sau khi Ronaldo vừa rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus hồi 7 tuần trước. Chân sút đang sở hữu 5 giải thưởng “Quả bóng vàng” đã ra mắt trên sân nhà Allianz hồi cuối tuần trước thắng Lazio 2-0 ở vòng 2 Serie A.

tin liên quan

Seria A: Ronaldo vẫn chưa ghi bàn cho Juventus
Sau trận thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân Chievo ở vòng khai mạc, đêm qua Juventus đã có khúc khải hoàn thuyết phục hơn nhiều trước Lazio, trong trận chính thức đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại sân nhà Arena.
Với chiến thắng này, đương kim vô địch Juventus đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp trong mùa này, tiếp sau trận thắng nhọc nhằn 3-2 trước chủ nhà Chievo nhờ bàn thắng của Federico Bernardeschi trong thời gian bù giờ cuối trận đấu. Điều đáng nói là ngôi sao Bồ Đào Nha dù có mặt trong cả hai trận đấu, nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.
Dù tạo cơn sốt ở Serie A nhưng Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn cho Juventus AFP
Từng ghi được 4 bàn thắng cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 - trong đó có hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, Ronaldo chắc chắn muốn lập công và trở thành chân sút hàng đầu trong mắt cổ động viên của “Lão phu nhân thành Turin” sau 9 năm thiết lập hàng tá kỷ lục ghi bàn tại Real Madrid.
[VIDEO] Không ngờ Ronaldo lại gia nhập Juventus vì lí do này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.