Có quá nhiều tinh binh, HLV tuyển Anh cảnh báo các ngôi sao

07/09/2019 14:05 GMT+7

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ tuyển Anh rằng họ sẽ ngay lập tức bị gạch tên nếu như không duy trì được phong độ tốt.

Trong thời gian gần đây, tuyển Anh đã có được thành tích rất tốt trên đấu trường quốc tế. Đội bóng do HLV Southgate dẫn dắt vào đến bán kết World Cup 2018 và bán kết UEFA Nations League. Sở dĩ "Tam sư" có được những thành tích đó là nhờ vào lực lượng cầu thủ có chất lượng tốt.
Trong mỗi lần tập trung, HLV Southgate luôn phải đau đầu để chọn lựa cầu thủ. Chính vì vậy, nhà cầm quân 49 tuổi đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ hiện tại của tuyển Anh rằng họ sẽ bị mất vị trí nếu như không duy trì được phong độ.
"Tại tuyển Anh hiện nay, vào bất cứ thời điểm nào, nếu có ai đó không duy trì được phong độ, chúng tôi sẽ ngay lập tức có người khác thay thế. Sẽ là rất nguy hiểm nếu như chúng tôi tiếp tục tin dùng những cầu thủ đó. Tôi nghĩ rằng hiện tại có rất nhiều cầu thủ xứng đáng góp mặt ở đội tuyển", Sport Mail dẫn lời HLV Southgate.

Các cầu thủ tuyển Anh sẽ phải liên tục duy trì phong độ tốt

Reuters

Vào lúc 23 giờ hôm nay (7.9, giờ VN), tuyển Anh sẽ có cuộc tiếp đón Bulgaria tại bảng A vòng loại EURO 2020. Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ sử dụng trung vệ Michael Keane, người đã từng chỉ trích nhà cầm quân 49 tuổi vì không tạo điều kiện cho anh góp mặt ở đội tuyển.
Theo Sport Mail, Keane có vẻ chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh với Joe Gomez để thay thế John Stones bị chấn thương, đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ tuyển Anh khi đối đầu với Bulgaria. Ở 2 biên, Kieran Trippier và Ben Chilwell sẽ là những gương mặt được sử dụng.
Jordan Henderson, Declan Rice và Ross Barkley sẽ là bộ ba ở giữa sân trong khi Harry Kane, Raheem Sterling cùng Marcus Rashford là những người lãnh trách nhiệm ghi bàn. Trong khi đó, trong khung thành vẫn là thủ môn Jordan Pickford.
Hiện tại ở bảng A vòng loại EURO 2020, tuyển Anh đang đứng đầu bảng sau 2 trận thắng tuyệt đối trong khi Bulgaria mới chỉ có 2 điểm sau 4 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.