Có thông tin Ronaldo chuẩn bị rời Real Madrid với giá 80 triệu bảng

16/11/2015 16:02 GMT+7

Theo Sport Mail , Real Madrid sẽ đồng ý bán siêu sao Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải này cho đội bóng nào trả đủ 80 triệu bảng.

Theo Sport Mail, Real Madrid sẽ đồng ý bán siêu sao Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải này cho đội bóng nào trả đủ 80 triệu bảng.

Ronaldo không còn thi đấu bùng nổ như trước nữa - Ảnh: AFP
Sport Mail cho rằng mối lương duyên giữa Real Madrid và Ronaldo sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này sau 7 mùa giải gắn bó. Căn cứ để tờ báo Anh đưa ra nhận định là việc không có đại diện nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tham dự buổi ra mắt bộ phim về Ronaldo hồi đầu tuần trước.
Trong buổi ra mắt nói trên, có rất nhiều nhân vật trong giới bóng đá, từ cựu HLV M.U Sir Alex Ferguson, HLV Jose Mourinho đến HLV Carlo Ancelotti tham dự. Thế nhưng, không có đại diện nào của Real Madrid góp mặt. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Ronaldo và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có rạn nứt.
Sir Alex đến dự buổi ra mắt bộ phim về Ronaldo - Ảnh: AFP
Sport Mail nhận định rằng phong độ của Ronaldo trong mùa giải này không phải là nguyên nhân chính dẫn đến mối quan hệ rạn nứt giữa anh và Real. Trong mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha không còn thi đấu bùng nổ như trước khi "tịt ngòi" ở 12 trong 18 trận cho cả Real lẫn đội tuyển quốc gia.
Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có một khoản tiền lớn bằng việc bán Ronaldo cho đội bóng nào sẵn sàng trả 80 triệu bảng. Đây có thể sẽ là mức giá kỷ lục dành cho một cầu thủ đã trên 30 tuổi như CR7.
Ronaldo công khai ủng hộ HLV Ancelotti ở cuối mùa trước - Ảnh: Twitter
Mối quan hệ giữa Real Madrid và Ronaldo trở nên xấu đi khi đội bóng này sa thải HLV Carlo Ancelotti hồi cuối mùa giải trước. Trước đó, Ronaldo đã không ngại ngần bày tỏ sự phản đối bằng dòng trạng thái trên trang Twitter: "Một HLV tuyệt vòi và một con người xuất sắc. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục làm việc trong mùa tới".
Không chỉ vậy, sau khi ban lãnh đạo Real Madrid bổ nhiệm HLV Rafael Benitez làm người dẫn dắt đội bóng, Ronaldo cũng không hài lòng. Cựu tiền đạo của M.U đã nhiều lần tỏ thái độ trước mặt nhà cầm quân người Tây Ban Nha khi hai bên có những quan điểm khác nhau.
Ronaldo không hài lòng với chiến thuật mà HLV Benitez sử dụng - Ảnh: AFP
"Đội hình Real thi đấu quá thấp", Ronaldo nói sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua Sevilla ở loạt trận gần nhất tại La Liga. 
Bên cạnh đó, truyền thông Tây Ban Nha còn đoán già đoán non những lời Ronaldo nói với HLV Laurent Blanc của PSG sau trận đấu ở Champions League. Sau đó, Ronaldo còn được cho là đã nói chuyện với chủ tịch đội bóng thủ đô nước Pháp là Nasser Al-Khelaifi.
Với những thông tin trên, việc Ronaldo có thể rời Real Madrid là có thể xảy ra. Vấn đề là PSG, đội bóng đang được cho là muốn có chữ ký của anh nhất, có sẵn lòng bỏ ra 80 triệu bảng hay không mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.