Cờ trong tay Chelsea

08/05/2013 03:20 GMT+7

Chỉ cần đá bại Tottenham là Chelsea sẽ hoàn toàn yên tâm với một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa, và nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó.

Chỉ cần đá bại Tottenham là Chelsea sẽ hoàn toàn yên tâm với một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa, và nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó.  

Trận đấu giữa Chelsea và Tottenham lẽ ra diễn ra ở vòng 33, nhưng do “The Blues” bận dự Cúp FA nên ban tổ chức Premier League buộc phải dời đến rạng sáng mai. Trận derby London này sẽ thu hút mọi sự chú ý bởi ngoài tên tuổi của hai đội bóng, sự thành bại còn liên quan đến hàng triệu euro mà UEFA trả cho các đội bóng tham dự Champions League trong mùa tới.      

Cờ trong tay Chelsea
Tottenham (trái) khó có thể ngáng chân Chelsea trên con đường dẫn vào Top 4 - Ảnh: AFP

Trước khi bước vào trận đấu này, mọi lợi thế đều thuộc về Chelsea: có nhiều hơn 3 điểm mà lại được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, nơi Tottenham đã không biết đến chiến thắng kể từ năm 1990. Thế nhưng trong bóng đá, không phải lúc nào lợi thế cũng đồng nghĩa với chiến thắng. Do đó ông Benitez vẫn đang phải cầu mong cho Hazard kịp bình phục chấn thương bắp chân để sánh vai cùng Oscar và Mata ở hàng tiền vệ, bởi Moses không phải là người thay thế lý tưởng.

Đó chính là một trong hai mối bận tâm của ông Benitez, bên cạnh sự mệt mỏi của các cầu thủ. Cần nhớ, đây sẽ là trận đấu thứ 66 của Chelsea trong mùa này so với 52 trận của Tottenham. Thế nên, Tottenham có thể sẽ đẩy cao tốc độ của trận đấu nhằm buộc Chelsea vào thế phải đua thể lực và đó chính là lúc để Bale, Lennon, Dempsey… phát huy khả năng của họ. Tuy nhiên, điều khiến người ta lo ngại là Tottenham vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết và quá trông chờ vào những bàn thắng của Bale.

HLV Villas-Boas sẽ trở lại sân Stamford Bridge lần đầu tiên sau khi bị Chelsea sa thải cách đây 14 tháng. Ít nhiều ông cũng ôm mộng rửa mối hận này. Tuy nhiên, sự thù hận đôi khi dễ khiến con người lạc lối và đó cũng có thể sẽ là hành trình của Tottenham trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng mai.   

Tỷ lệ cược

- Premier League:

9.5, 1 giờ 45: Chelsea - Tottenham: Chelsea chấp nửa, thắng 8

- La Liga:

9.5, 0 giờ 30: Celta Vigo - Atl. Madrid: Atl. Madrid chấp đồng nửa, thắng 9
2 giờ 30: Real Madrid - Malaga: Real chấp 2 trái, thắng 8

- Serie A:

8.5, 23 giờ: Pescara - AC Milan: Milan chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
9.5, 1 giờ 45: Atalanta - Juventus: Juve chấp nửa, thắng 8
Bologna - Napoli: Napoli chấp nửa, một, thắng 9
Inter Milan - Lazio: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTC HD thể thao, K+)

 

Trần Tôn

>> Tottenham suýt "té ngã" trên sân của Wigan
>> Tottenham hạ Man City trong vòng 7 phút
>> Vận may" giúp Liverpool thắng Tottenham
>> Tottenham, Chelsea thăng trầm ở Europa League
>> Inter Milan gặp khó trước trận đấu với Tottenham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.