Colombia vào tứ kết

11/07/2011 11:57 GMT+7

(TNO) Với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Bolivia rạng sáng nay, 11.7, tuyển Colombia là đội đầu tiên giành quyền vào vòng tứ kết Copa America 2011.

Tiền đạo Radamel Falcao đã đóng góp một cú đúp trong chiến thắng của Colombia trước Bolivia - Ảnh: Reuters

(TNO) Với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Bolivia rạng sáng nay, 11.7, tuyển Colombia là đội đầu tiên giành quyền vào vòng tứ kết Copa America 2011.

>> Xem video clip

Với chiến thắng trên, Colombia đã kết thúc vòng bảng với 7 điểm và qua đó giành vị trí nhất bảng A mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại giữa Argentina và Costa Rica. Còn Bolivia đã chính thức bị loại do đứng cuối bảng, mới có 1 điểm sau 3 trận đấu và cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong trận đấu trên sân Estadio Brigadier General Estanislao Lopez chính là Radamel Falcao, ngôi sao đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đuổi như Real Madrid, Chelsea, Inter Milan...

Chính tiền đạo đang khoác áo CLB Porto đã nhấn chìm hy vọng đi tiếp (dù rất mong manh) của Bolivia bằng một cú đúp diễn ra chỉ trong chưa đầy 15 phút, phút 14 và 28.

Rạng sáng mai, lúc 7 giờ 45 phút, 12.7, sẽ diễn ra trận đấu còn lại của bảng A, giữa Argentina và Costa Rica. Hiện tại, đội khách mời Costa Rica đang có ưu thế với 3 điểm và xếp thứ nhì. Đây sẽ là trận đấu mang ý nghĩa quyết định cho chiếc vé thứ nhì vào tứ kết.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.