Con gái xinh đẹp của ông chủ Singapore nổi đóa với người hâm mộ Valencia

03/07/2020 20:50 GMT+7

Kim Lim - con gái tỉ phú người Singapore Peter Lim, ông chủ CLB Valencia (Tây Ban Nha), đã đáp trả chỉ trích của CĐV đội bóng này với lời lẽ đầy khiêu khích về thành tích sa sút tại La Liga.

Cuối tuần trước, Valencia đã quyết định sa thải HLV Albert Celades sau thất bại 0-2 trước Villarreal ở vòng 32 La Liga, đồng thời gọi cựu trợ lý Voro González trở lại nắm đội. Động thái này vẫn chưa thể mang lại tín hiệu tích cực khi Valencia tiếp tục thúc thủ với tỷ số tương tự trước Bilbao trên sân nhà ở vòng 33 hôm 2.7.

Tỉ phú Peter Lim (trái) bị CĐV của Valencia chỉ trích liên tục

REUTERS

Làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Valencia ngày càng tăng cao, đặc biệt nhắm vào tỉ phú Peter Lim, khi đội chủ sân Mestalla chỉ kiếm được 4 điểm trong 6 trận kể từ khi bóng đá được nối lại sau đại dịch Covid-19. Thành tích tệ này khiến Valencia (46 điểm) từ đội bóng có nhiều hy vọng cạnh tranh vào tốp 4 (dự Champions League mùa tới) đã rớt xuống vị trí thứ 10, kém đội thứ 4 là Sevilla đến 11 điểm khi La Liga mùa này chỉ còn 5 vòng đấu. Thậm chí, hy vọng kiếm suất dự Europa League của Valencia cũng không dễ do kém đội hạng 6 là Getafe 6 điểm.
Tuy nhiên, trước tình cảnh khó khăn, Kim Lim - cô con gái 28 tuổi xinh đẹp của ông chủ đội bóng, đã đáp trả bằng một thông điệp đầy khiêu khích trên tài khoản Instagram. Kim Lim nói: "Một số người hâm mộ Valencia chỉ trích và xúc phạm gia đình tôi và tôi. Không biết họ có hiểu rằng, CLB là của chúng tôi, và chúng tôi có thể làm những gì chúng tôi muốn, không ai có thể hỏi chúng tôi tại sao".

Dòng tin nhắn đáp trả CĐV Valencia của Kim Lim

CHỤP MÀN HÌNH

Trên thực tế, sự bất mãn của CĐV đối với ban lãnh đạo CLB Valencia đã xảy ra từ đầu mùa giải năm nay kể từ khi HLV Marcelino bất ngờ bị sa thải dù giúp đội bóng về thứ 4 mùa trước. Celades tiếp quản đội bóng kể từ tháng 9 năm ngoái nhưng Valencia ngày càng sa sút, trong đó chỉ có 2 chiến thắng trong 13 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Valencia đã bị Atalanta loại khỏi vòng 16 đội Champions League hồi tháng 3 sau thất bại tổng tỷ số 8-4.
Hầu hết CĐV của Valencia chỉ trích kịch liệt những quyết định tranh cãi và cách xử lý nhân sự của ban lãnh đạo dẫn đến nhiều bất ổn cho đội bóng ở mùa giải này, ngay cả trong việc giữ chân các ngôi sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.