Con trai thứ 3 của Zidane theo bước cha

20/03/2015 11:54 GMT+7

(TNO) Theo, cậu con trai thứ 3 của huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane vừa cho thấy mình được thừa hưởng gene bóng đá từ người cha nổi tiếng.

(TNO) Theo, cậu con trai thứ 3 của huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane vừa cho thấy mình được thừa hưởng gene bóng đá từ người cha nổi tiếng.

>> Con trai Zidane ra mắt đội B Real Madrid
>> Zidane, Rivaldo, Van der Sar, Andy Cole, Kluivert 'tái chiến
>> Zidane đứng trước án cấm chỉ đạo 6 tháng vì thiếu bằng


Xem Theo Zidane thể hiện kỹ thuật và khả năng ghi bàn - Nguồn: Youtube

Zidane hiện đang là HLV của đội trẻ Real Madrid. Cả 4 con trai của cựu thủ quân tuyển Pháp này là Enzo (19 tuổi), Luca (16 tuổi), Theo (12 tuổi) và Elyaz (9 tuổi) đều thuộc biên chế của các đội trẻ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiều người cho rằng Zidane đã nhờ vào các mối quan hệ của mình để các con trai có được vị trí tại Real Madrid.

Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Enzo thường xuyên được đá chính trong đội hình của đội B Real Madrid. Luca thì vừa được gọi vào đội U.17 của Pháp cách đây vài ngày.

Cậu con trai thứ 3 là Theo cũng gây chú ý khi ghi một bàn thắng đẹp mắt trong trận thắng đội trẻ Moratalaz 10-2 hôm 18.3. Cũng mang áo số 10 giống ông bố huyền thoại, Theo Zidane cho thấy kỹ thuật điêu luyện và khả năng ghi bàn rất tốt.

Theo báo chí Tây Ban Nha, đó không phải là lần đầu tiên Theo thể hiện khả năng của mình bởi cậu bé từng rất nhiều lần khiến đồng đội và cả cầu thủ đối phương phải trầm trồ vì những pha bóng đầy ngẫu hứng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.