Courtois rủ rê Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid

28/03/2019 15:05 GMT+7

Thủ môn Thibaut Courtois vừa lên tiếng kêu gọi ngôi sao đồng hương Eden Hazard rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này.

Hồi tháng trước, Hazard cho biết rằng anh đã có quyết định cho tương lai của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không tiết lộ kế hoạch của mình. Chính vì vậy, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quang tương lai của cầu thủ 28 tuổi. 
Rất nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ rời Chelsea để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè này. Mới đây, thủ môn Courtois, người đã rời Chelsea hồi mùa hè trước để cập bến Bernabeu, cho biết anh rất muốn tái hợp với người đồng hương ở Real.
"Tôi không biết Hazard có muốn đến Real Madrid hay không. Tôi cũng không biết là đội bóng có kế hoạch chiêu mộ anh ấy hay không. Với tôi, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng mỗi người luôn có quyết định của riêng mình. Với tư cách là bạn thân thì tôi rất muốn chơi bóng cùng anh ấy tại đây", Courtois nói trên Onda Sero.
Hazard (phải) là cầu thủ rất quan trọng của Chelsea Reuters
Ở mùa giải này, dù không có phong độ cao như khi cùng Chelsea đăng quang ngôi vô địch năm 2016 nhưng Hazard cũng đã có 13 bàn và 11 đường chuyền thành bàn trong 29 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea.
Việc Hazard rời Chelsea trong mùa hè này nhiều khả năng sẽ xảy ra khi đội bóng này đang trong giai đoạn lộn xộn khi ông chủ Roman Abramovich không được cấp visa trở lại Anh.
Trong khi đó, Real Madrid chắc chắn sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình và Hazard là một trong mục tiêu hàng đầu mà đội bóng Hoàng gia nhắm đến.
[VIDEO] BAYERN MUNICH CHI NÚI TIỀN ĐỂ MUA NHÀ VÔ ĐỊCH WORLD CUP 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.