Coutinho gây lo lắng cho Liverpool

22/11/2015 16:59 GMT+7

HLV Klopp 'vã mồ hôi' khi nghe tin Philippe Coutinho dính chấn thương trong trận Liverpool thắng Manchester City 4-1 đêm qua (giờ VN).

HLV Klopp 'vã mồ hôi' khi nghe tin Philippe Coutinho dính chấn thương trong trận Liverpool thắng Manchester City 4-1 đêm qua (giờ VN).

Coutinho chấn thương sẽ là tin buồn nhất cho ông Klopp khi về Anfield - Ảnh: Reuters
Coutinho đêm qua chơi rất xuất sắc và kịp ghi tên mình trên bảng điểm ở phút 23 trong chiến thắng chấn động sân Etihad nhưng sau đó cầu thủ người Brazil phải bị thay ra ở phút 68 bằng Jordon Ibe.
Người ta thấy cầu thủ chơi sáng tạo nhất Liverpool chỉ có dấu hiệu căng cơ. Mức độ của chấn thương này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng HLV Jurgen Klopp luôn miệng hy vọng Coutinho có thể sớm trở lại sân cỏ.
"Tôi hy vọng anh ấy không sao. Đó không hẳn là một chấn thương, Coutinho thấy có chút vấn đề sau cơn chuột rút", Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Cầu thủ mang áo số 10 thật sự là linh hồn của Liverpool kể từ khi anh về sân Anfield. Coutinho có thể chơi dưới vai trò tiền vệ tấn công, tiền đạo thứ hai và thậm chí cả hai bên cánh, nơi anh ghi dấu ấn trong việc hỗ trợ đồng đội. Khả năng điều khiển cũng như kiểm soát bóng rất tài tình, Coutinho dùng tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình làm buồn lòng nhiều hàng phòng ngự, mới nhất là đội chủ nhà Manchester City.
Tầm nhìn và khả năng chuyền bóng đã khiến người hâm mộ thành phố cảng Liverpool đặt cho Coutinho biệt danh "Tiểu phù thủy", thậm chí nếu Liverpool có biệt danh "The Kop" thì Coutinho cũng có biệt danh "The Kid".
Vì thế, không gì lạ khi HLV Klopp vã mồ hôi nhìn Coutinho khập khiễng rời sân. "Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, mọi người có thể thấy Coutinho chơi tốt thế nào. Tôi hy vọng anh ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua", Klopp chia sẻ.
Khi Coutinho bị đau, người ta tưởng đó là cơ hội để Daniel Sturridge vào thay từ băng ghế dự bị nhưng HLV Klopp đã không làm vậy mà chọn Ibe. Có thể Sturridge phải tập luyện nhiều hơn bởi ông thầy người Đức chỉ thích ai chơi lăn xả hết mình, đây vốn không phải là sở trường với cầu thủ nhìn có vẻ lười biếng nhưng chỉ nguy hiểm khi anh có bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.