Cristiano Ronaldo bị cô lập và đang cô đơn ở Juventus?

Giang Lao
Giang Lao
01/05/2021 14:00 GMT+7

Theo tờ nhật báo Gazzetta dello Sport (Ý), siêu sao Cristiano Ronaldo đang ngày càng thể hiện sự thất vọng và không còn cố gắng nào nữa với Juventus , thậm chí công khai ra mặt muốn ra đi vào cuối mùa này.

Cũng theo tờ Gazzetta dello SportCristiano Ronaldo rơi vào thất vọng do đang bị cô lập trong nội bộ Juventus, không còn nhận sự ủng hộ tuyệt đối trước sự chỉ trích của dư luận. Vì thế, siêu sao này ngày càng thể hiện sự bất mãn.
Gazzetta dello Sport đưa ra hình ảnh các trận gần đây Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng nhạt nhòa, không cố gắng, không khuyến khích các đồng đội, khác hoàn toàn so với trước đây luôn hứng khởi, nhiệt huyết và luôn là động lực cho cả đội Juventus.
Ngoài ra, nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport còn cho biết: “Bên ngoài các trận đấu, Cristiano Ronaldo cũng tách biệt hoàn toàn với các đồng đội, tâm trạng luôn căng thẳng và cáu kỉnh. Có vẻ như siêu sao này đã bỏ cuộc, không còn muốn cố gắng nữa và thi đấu nốt phần còn lại mùa này trước khi tính chuyện ra đi đến một CLB mới”.
Một phần nguyên nhân nữa dẫn tới sự thay đổi ở Cristiano Ronaldo là sau khi Juventus sớm chia tay ở vòng 1/8 Champions League, đã nhận nhiều chỉ trích từ các cựu cầu thủ CLB này cũng như bị đổ lỗi là nguyên nhân chính kiến “Lão phu nhân” bị Porto loại (hòa 4-4, nhưng thua bàn thắng sân khách).

Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Juventus ngày càng xa cách 

AFP

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vẫn đang là cây làm bàn số 1 của Juventus, khi ghi 25 bàn trong 29 trận ở Serie A và 4 bàn trong 6 trận ở Champions League. Sau những sa sút của Juventus từ khi bị loại ở Champions League, và đánh mất cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Serie A (chỉ còn hy vọng tranh tốp 4), tất cả đều đổ lỗi cho Cristiano Ronaldo. Điều này đã dẫn tới áp lực cho siêu sao này.
Trong 3 trận gần đây ở Serie A, Cristiano Ronaldo cũng chỉ còn là chiếc bóng của mình, không ghi bàn và là chuỗi trận dài nhất siêu sao này tịt ngòi từ khi đến Ý thi đấu. Ở trận sắp tới, khi Juventus gặp Udinese ở vòng 34 Serie A lúc 23 giờ ngày 2.5, nếu siêu sao này lại vật vờ và “Lão phu nhân” không tìm lại chiến thắng, coi như ngày anh chia tay đội bóng thành Turin cũng đến gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.