Cristiano Ronaldo cam kết ở lại Juventus bằng thông điệp mạnh mẽ

Giang Lao
Giang Lao
09/08/2020 11:55 GMT+7

Trong 24 giờ CLB Juventus trở thành tâm điểm của bóng đá châu Âu khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League , sa thải HLV Maurizio Sarri, bổ nhiệm HLV mới Andrea Pirlo và Cristiano Ronaldo cam kết ở lại.

Có nhiều tin đồn Cristiano Ronaldo ra đi trước và sau khi Juventus thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League thắng Lyon 2-1, nhưng hòa 2-2 chung cuộc và bị loại vì luật bàn thắng sân khách.
Đích thân chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli phải lên tiếng trấn an giới CĐV đội bóng thành Turin rằng: “Cristiano Ronaldo vẫn cam kết ở lại lâu dài, và hướng tới những thành công ở mùa bóng tới”.

Ronaldo hé lộ tương lai sau khi cùng Juventus vô địch Serie A

Tuy nhiên, sự trấn an này chỉ được củng cố bằng một loạt hành động tiếp theo và dứt khoát của ban lãnh đạo Juventus. Đó là thay thế HLV Maurizio Sarri bằng cựu danh thủ của đội bóng Andrea Pirlo để nhanh chóng ổn định lại tình hình, và trên hết giữ các ngôi sao như Cristiano Ronaldo khỏi lung lay ý định ra đi nữa.
Ngay sau các quyết định của Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đăng thông điệp của mình cam kết ở lại đội bóng thành Turin. Cristiano Ronaldo viết trên mạng xã hội Instagram: “Mùa giải 2019-2020 của chúng tôi đã kết thúc, trễ hơn thường lệ nhưng lại sớm hơn mong muốn. Bây giờ sẽ là lúc để suy ngẫm lại. Một CLB như Juventus phải luôn nghĩ xa hơn, với những con người tốt nhất và giỏi nhất, phải đứng đầu thế giới.

Cristiano Ronaldo rất thất vọng khi Juventus dừng chân sớm ở vòng 1/8 Champions League, nhưng cam kết ở lại để chinh phục ở mùa bóng tới

AFP

Chúng tôi đã vô địch Serie A sau một mùa giải có không ít khó khăn. Dù tự hào, nhưng người hâm mộ luôn đòi hỏi nhiều hơn thế, vì thế chúng tôi phải luôn cố gắng, tận lực hết sức mình.
Hy vọng rằng kỳ nghỉ ngắn sẽ cho chúng ta những suy nghĩ và quyết định về tương lai, trước khi quay trở lại mạnh mẽ nhất với quyết tâm cao nhất chưa từng có”.
Ở mùa này, tuy thất vọng khi không thể cùng Juventus tiến xa ở Champions League, nhưng Cristiano Ronaldo cũng có mùa giải đáng tự hào khi ghi tổng cộng 37 bàn trên mọi mặt trận sau 46 trận, phá kỷ lục ghi bàn tồn tại 94 năm trong lịch sử Juventus, khi là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải - vượt qua kỷ lục ghi 35 bàn của cựu danh thủ Ferenc Hirzer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.