Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid

12/09/2013 08:01 GMT+7

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã có mặt tại Real Madrid và anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã có mặt tại Real Madrid và anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

>> Cristiano Ronaldo nổi tiếng hơn Messi
>> Ronaldo tức giận vì Ozil ra đi
>> Gareth Bale chấn thương bí ẩn

Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid-1
Ronaldo (phải) và Bale tay bắt mặt mừng - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, Bale đã đến Madrid ngay sau khi các trận đấu vòng loại World Cup 2014 kết thúc. Cầu thủ người Xứ Wales ở cùng khách sạn mà HLV Carlo Ancelotti đang trú ngụ. Bale sẽ ở khách sạn cho đến khi tìm được nhà để đưa gia đình sang sinh sống.

Vào hôm qua, Bale đã tự mình lái xe đến sân tập của Real Madrid để tập trung cùng các đồng đội mới. Tại bãi đỗ xe, anh đã gặp Ronaldo, ngôi sao đắt giá nhất trước khi Real Madrid thực hiện vụ chuyển nhượng đình đám ở mùa hè này.

Nhìn các bức ảnh mà Sport Mail đăng tải, có thể thấy Ronaldo đã chào đón Bale một cách nồng nhiệt. Về phần mình, cầu thủ người Xứ Wales tỏ ra vui mừng khi gặp Ronaldo, người anh xem là ngôi sao lớn nhất tại Real Madrid hiện tại.

Việc hai ngôi sao nói trên tay bắt mặt mừng có thể khiến chủ tịch Real Madrid Florentino Perez hài lòng. Bởi chính Ronaldo từng tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid bán Ozil để cân bằng tài chính khi mua Bale.

Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid-2

Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid-3
Bale gặp HLV Ancelotti rồi sau đó ra sân tập cùng đồng đội mới - Ảnh: Sport Mail

Sau khi đến sân tập, Bale đã được giới thiệu với các thành viên của đội bóng. Cầu thủ 24 tuổi cũng được đội ngũ y tế kiểm tra sức khỏe và sau đó tập nhẹ. Sport Mail cho biết nhiều khả năng trong trận đấu cuối tuần này với Villarreal tại La Liga, HLV Ancelotti sẽ để Bale ngồi trên ghế dự bị.

Như vậy điều mà các cổ động viên Real Madrid chờ đợi là sự kết hợp giữa Ronaldo và Bale trên sân sẽ chưa trở thành hiện thực. Bale mới chuyển đến và cần thêm thời gian để hòa nhập. Trong khi đó, Ronaldo đang bị chấn thương sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại World Cup.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.