Cristiano Ronaldo "đi đêm" với trọc phú mới của Bóng đá Pháp

12/07/2013 15:11 GMT+7

(TNO) Báo chí của Pháp lẫn Tây Ban Nha mới đây đồng loạt đưa tin, người đại diện và tiền vệ ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bí mật tiếp xúc với phía CLB AS Monaco của Pháp.

(TNO) Báo chí của Pháp lẫn Tây Ban Nha mới đây đồng loạt đưa tin, người đại diện và tiền vệ ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bí mật tiếp xúc với phía CLB AS Monaco của Pháp.

>> Rihanna ám chỉ Ronaldo là gay
>> Lương khủng cho Ronaldo
>> Sân Old Trafford: Ronaldo sắp trở lại, Rooney sắp ra đi

 
Cristiano Ronaldo (trái) và người đại diện Jorge Mendes xuất hiện tại Pháp - Ảnh: Le10Sport

Theo tạp chí Pháp Le10Sport, trong cuộc tiếp xúc đó tay môi giới nổi tiếng Jorge Mendes, đang giữ vai trò người đại diện của Ronaldo, đã thẳng thắn thừa nhận khả năng ở lại sân Santiago Bernabeu của thân chủ mình đang xuống khá thấp.

Trước đó, tay môi giới cầu thủ nổi tiếng này đã giúp AS Monaco chiêu mộ hàng loạt ngôi sao hè này như Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Joao Moutinho và James Rodriguez.

Còn theo tờ AS của Tây Ban Nha, Ronaldo và Mendes đã có buổi gặp riêng nhà tài phiệt người Nga Dmitry Rybolovlev, chủ của CLB AS Monaco, để thảo luận chi tiết hơn về một vụ chuyển nhượng “bom tấn” vào mùa hè năm 2014.

 
Ông chủ của CLB AS Monaco Dmitry Rybolovlev - Ảnh: Times

Theo dự định của Rybolovlev, Monaco sẽ giành được một suất dự Champions League trong mùa giải 2013 -2014 và khi đó, cơ hội lôi kéo Ronaldo là hoàn toàn có thể.

Tất nhiên, để đưa được Ronaldo tới sân Stade Louis II, AS Monaco đã chuẩn bị sẵn mức lương cực “khủng” dành cho cựu cầu thủ M.U. Bên cạnh đó, tỉ phú Rybolovlev còn hứa liên tục chi tiền nhằm xây dựng cho đội bóng xứ Công quốc một đội hình mạnh mẽ.

Hiện tại hợp đồng của Ronaldo tại Real Madrid sẽ kết thúc ở mùa giải 2014 - 2015.

Một thông tin khác cũng liên quan đến Cristiano Ronaldo. Vừa qua, Hiệp hội các nhà báo thể thao của Bồ Đào Nha (CNID) đã vinh danh Ronaldo là vận động viên đang thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất trong năm 2012.

 
Cristiano Ronaldo (phải) lần thứ 7 liên tiếp được tôn vinh tại quê nhà - Ảnh: Marca

Đáng chú ý rằng đây đã là lần thứ 7 liên tiếp trong sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ M.U giành được vinh dự này.

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với 55 bàn thắng sau 55 trận cho Real Madrid, đạt hiệu suất tuyệt vời 1 bàn/trận. Điều đáng tiếc là dù “CR7” chơi rất hay song Real Madrid lại trắng tay toàn diện trên các đấu trường La Liga, Champions League hay Cúp Nhà vua.

Với danh hiệu cá nhân thứ 7 ở quê nhà, Ronaldo cũng chính thức vượt qua kỷ lục cũ 6 lần đoạt giải của huyền thoại Luis Figo. Trong danh sách những chủ nhân giải thưởng của CNID còn có tay vợt trẻ Frederico Silva với danh hiệu “VĐV trẻ của năm”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.