Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai, sẽ có chuyển nhượng xảy ra?

Giang Lao
Giang Lao
18/08/2021 10:26 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có một bài đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram với lời lẽ rất mạnh mẽ: ‘Tên tuổi của tôi không phải để đùa giỡn’, và phản bác tin đồn anh trở lại Real Madrid .

Thông tin Cristiano Ronaldo được Real Madrid liên hệ, mà cụ thể là HLV Ancelotti đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xúc tiến chiêu mộ trở lại râm ran từ đầu tuần này. Tuy nhiên, khuya ngày 17.8 (giờ VN) HLV Ancelotti lên tiếng trên tài khoản chính thức của mình ở mạng xã hội Twitter bác bỏ hoàn toàn thông tin ông đề nghị Real Madrid mua lại Cristiano Ronaldo.
Dòng tweet của HLV Ancelotti cũng được chương trình El Chiringuito chia sẻ lại cùng lời bình luận siêu sao người Bồ Đào Nha không có ý định quay lại Tây Ban Nha nhưng có thể đến một nơi khác như nước Anh hoặc Pháp. Ngay sau đó bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng vào bình luận nhưng chỉ đăng dòng biểu cảm: “hahahaha”.
Động thái này cùng bài đăng của Cristiano Ronaldo ngay sau đó nói rằng không có chuyện anh trở lại Real Madrid, mà chỉ tập trung vào công việc hiện nay, chuẩn bị cùng Juventus trước mùa giải Serie A mới sắp khai diễn cuối tuần này.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vào bình luận thông tin chuyển nhượng của bạn trai trên báo chí Tây Ban Nha

Chụp màn hình

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng cho rằng thông tin anh liên hệ tới nhiều CLB khác chỉ là suy đoán, và hoàn toàn không có thực, cũng như không muốn tên tuổi mình tiếp tục được đem ra bàn luận trong các phi vụ chuyển nhượng.
Dù vậy, Cristiano Ronaldo hiện vẫn được nhiều báo ở Ý như tờ Corriere dello Sport cho biết, người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes đang có những liên hệ đưa siêu sao này đến Ngoại hạng Anh gia nhập Man City trong trường hợp đội bóng này không mua được tiền đạo Harry Kane, hoặc thông tin PSG muốn chiêu mộ anh vào mùa hè 2022 khi hết hạn hợp đồng với Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.